Đại lý phân phối máy nén khí nhập khẩu uy tín tại Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 20/01/2021 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đại lý phân phối máy nén khí nhập khẩu, nhưng không phải đơn vị cung ứng nào cũng uy tín và cung cấp sản phẩm chính hãng.

Đặng Gia – điểm đến lý tưởng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy nén khí nhập khẩu chính hãng, Điện máy Đặng Gia xứng đáng là điểm đến lý tưởng giúp bạn chọn mua thiết bị phù hợp cho đơn vị của mình. Tất cả các sản phẩm của Đặng Gia đều là máy mới, được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Puma, Fusheng, Pegasus, Kumisai, Palada,... với đa dạng mẫu mã, chủng loại, công suất và dung tích bình chứa.

Khi mua hàng, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như kiểm định chất lượng của từng sản phẩm. Vì vậy, mà bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Đặng Gia.

Đại lý phân phối máy nén khí nhập khẩu uy tín tại Việt Nam - 1

 

Tại sao nên mua hàng tại Đặng Gia?

Không chỉ được cam kết về chất lượng, khi đến với chúng tôi, quý khách hàng còn được mua hàng với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường và chế độ bảo hành lâu dài. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội trở thành khách hàng thân thiết với nhiều quyền lợi hấp dẫn và ưu đãi chiết khấu cao khi mua hàng.

Bên cạnh đó, Đặng Gia còn có chính sách giao hàng tận nhà và hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất như không đúng mẫu mã, chủng loại, bị méo vỡ trong quá trình vận chuyển...

Các loại máy nén khí tại Điện máy Đặng Gia

Puma

Puma là thương hiệu máy nén khí Đài Loan được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế hiện đại, khả năng vận hành êm ái, linh hoạt và giá thành rẻ. Không chỉ vậy, các sản phẩm của hãng còn có hiệu suất làm việc hiệu quả với tỷ số nén cao, hỗ trợ người dùng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Hơn nữa, vì là thương hiệu xuất hiện lâu đời tại thị trường Việt Nam nên việc tìm mua linh kiện thay thế khi thiết bị gặp sự cố hư hỏng cũng dễ dàng hơn.

Fusheng

Fusheng thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan được thành lập từ năm 1953 và có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam.

Hầu hết các sản phẩm của hãng là máy nén hơi piston với công suất từ 0.5HP - 30HP và loại trục vít có công suất lớn, thường trên 30HP. Nhờ vậy mà thiết bị có khả năng vận hành mạnh mẽ, thời gian nạp hơi nhanh, đảm bảo cho quá trình sản xuất không bị gián đoạn.

Đại lý phân phối máy nén khí nhập khẩu uy tín tại Việt Nam - 2

Đặng Gia chuyên phân phối máy nén khí, bình nén khí chính hãng

Pegasus

Với lợi thế sản xuất lắp ráp tại Việt Nam, không phải chịu khoản thuế nhập khẩu nên máy bơm hơi Pegasus có mức giá “mềm hơn” so với các dòng máy nhập ngoại nhưng vẫn được đảm bảo tốt về chất lượng.

Hơn nữa, để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho khách hàng, Pegasus đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau với đa dạng công suất và dung tích bình chứa cho khách hàng lựa chọn.

Kumisai

Kumisai là một trong những thương hiệu máy nén khí được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng và đánh giá cao trên thị trường bởi các ưu điểm nổi bật như: thiết kế hiện đại, công suất làm việc vượt trội, giá thành rẻ,... Đặc biệt, các sản phẩm của hãng còn được kiểm soát tốt về độ ồn nên khi vận hành rất êm ái, không gây ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Palada

Palada là thương hiệu máy nén khí mới xuất hiện trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên thương hiệu này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm của hãng được ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu cao cấp cùng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nên máy có độ bền cao, chống ăn mòn và có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết bất lợi.

Bên cạnh máy nén khí, Điện máy Đặng Gia còn cung cấp nhiều thiết bị công nghiệp khác như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy rửa xe, cầu nâng,.... với mức giá ưu đãi và cam kết hàng chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, nhận báo giá các sản phẩm này, hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé, tổng đài chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRỰC TUYẾN ĐẶNG GIA

Website: https://trungtammuasam.vn

- Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: Tòa nhà A14, Ngách 3/10 Đường Liên cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0977 658 099 - 0983 530 698

- Văn phòng TP.HCM:

Địa chỉ: 54/18 đường số 21, phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại: 0983 113 582 - 0989 2570

Email: [email protected]

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn