Đại học Y Hà Nội công bố nghiên cứu hiệu quả cải thiện bệnh trĩ của CotriPro

Bệnh và thuốcThứ Năm, 23/05/2024 17:39:00 +07:00
(VTC News) -

Nhằm đánh giá hiệu quả trong việc điều trị bệnh trĩ, CotriPro đã nghiên cứu tại Đại Học Y Hà Nội trong việc cải thiện các triệu chứng của bệnh lý trĩ.

Thí nghiệm được thực hiện trên chuột cống trắng. Sau khi tiêm hỗn hợp dầu croton để gây trĩ, chuột được phân thành các lô cho uống CotriPro liều 0,72 viên/kg/ngày, liều 2,16 viên/kg/ngày và Daflon liều 360mg/kg/ngày (Daflon là 1 thuốc điều trị bệnh trĩ được sử dụng khá phổ biến hiện nay). Rồi tiến hành so sánh mức độ chảy máu, sưng viêm, kích thước búi trĩ với mẫu chứng (chuột bình thường và chuột tiêm croton).

Đại học Y Hà Nội công bố nghiên cứu hiệu quả cải thiện bệnh trĩ của CotriPro - 1

Kết quả cho thấy CotriPro giúp giảm đến 98% tình trạng chảy máu, sưng viêm và kích thước búi trĩ:

- Với liều 2,16 viên/kg/ngày, CotriPro làm giảm kích thước búi trĩ so với chuột được gây trĩ bằng cách tiêm Croton, với hiệu quả tương đương Daflon.

- Đặc biệt, CotriPro liều 2,16 viên/kg/ngày không những có tác dụng giảm sung huyết 2,7 lần so với chuột gây trĩ bằng cách tiêm Croton, mà còn cho thấy hiệu quả tốt hơn Daflon liều 360mg/kg/ngày - 1 loại thuốc Tây Y được dùng phổ biến trong điều trị bệnh trĩ.

Đại học Y Hà Nội công bố nghiên cứu hiệu quả cải thiện bệnh trĩ của CotriPro - 2

Như vậy kết quả nghiên cứu tại Trường Đại Học Y Hà Nội một lần nữa khẳng định tác dụng của CotriPro trong việc hỗ trợ điều trị trĩ. CotriPro tác động toàn diện lên búi trĩ theo 4 cơ chế, giúp cải thiện các triệu chứng do trĩ gây ra hiệu quả:

Đại học Y Hà Nội công bố nghiên cứu hiệu quả cải thiện bệnh trĩ của CotriPro - 3

- Giảm đau rát, chảy máu: Hoạt chất Quercetin trong Cúc tần giúp giảm đau rát, chảy máu, mang lại cảm giác dễ chịu cho người bệnh.

- Kháng khuẩn, tiêu viêm: Hoạt chất Tumeropine từ Lá lốt và Nghệ Kháng có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, bảo vệ búi trĩ khỏi tình trạng viêm loét, nhiễm trùng.

- Tăng sức bền thành mạch, co búi trĩ: Hoạt chất Yomogin từ Ngải cứu và Rutin từ Hoa hoè được chứng minh tác dụng làm bền thành mạch, làm co búi trĩ.

- Cải thiện táo bón, ngăn ngừa tái phát trĩ: Hoạt chất Slippery Elm được nhập khẩu Hoa Kỳ có tác dụng giảm táo bón, từ đó ngăn ngừa nguy cơ tái phát trĩ.

Do đó người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng CotriPro. Không những vậy, CotriPro còn đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ như Giải thưởng Huy chương vàng vì sức khoẻ cộng đồng (2020), Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands (2023).

Đại học Y Hà Nội công bố nghiên cứu hiệu quả cải thiện bệnh trĩ của CotriPro - 4

Tại bất kỳ tỉnh thành nào, bạn cũng đều có thể dễ dàng mua CotriPro theo 2 hình thức:

- Tìm và mua tại nhà thuốc bán sản phẩm gần bạn nhất. Xem danh sách nhà thuốc tại đây

- Nhận tư vấn từ Dược sĩ chuyên môn và đặt hàng qua Tổng đài miễn cước 18006293.

Tiết kiệm chi phí khi mua CotriPro

Để tiết kiệm chi phí và giúp người bệnh dễ dàng tuân thủ liệu trình điều trị, CotriPro có chương trình Tích đủ 6 điểm - Nhận ngay quà khủng như sau:

Đại học Y Hà Nội công bố nghiên cứu hiệu quả cải thiện bệnh trĩ của CotriPro - 5

- Trên mỗi hộp CotriPro đều có 1 tem tích điểm:

+ 1 hộp uống 20 viên = 1 điểm

+ 1 tuýp gel bôi 25gr = 3 điểm

- Khi mua và tích đủ 6 điểm, bạn sẽ được tặng 1 hộp CotriPro trị giá 135.000 VNĐ hoặc 1 tuýp gel 10gr trị giá 125.000 VNĐ miễn phí.

Để tiết kiệm chi phí mà vẫn dùng đủ liệu trình CotriPro, bạn nên tích điểm ngay khi mở hộp sản phẩm CotriPro. Số điểm được tích luỹ dần dần qua từng lần nhắn tin tích điểm và bạn không cần phải mua CotriPro liền 1 lúc.

Nếu bạn đang gặp tình trạng khó chịu do trĩ gây ra, hãy gọi ngay đến tổng đài miễn cước 1800.6293 để được Dược sĩ tư vấn và thoát khỏi bệnh trĩ ngay nhé.

Hạ Lam
Bình luận
vtcnews.vn