Đại học KD&CN Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho cử nhân ngành Quản lý Kinh tế

Tin tức - Sự kiệnThứ Ba, 17/01/2023 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 10/1, khoa Kinh tế Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quản lý Kinh tế.

Đến dự buổi lễ có TS Nguyễn Thị Vân Khánh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, ông Nguyễn Văn Điệp – Bí thư đoàn trường, đại diện các phòng, ban, trung tâm, bản tin cùng tập thể lãnh đạo và giảng viên khoa Kinh tế.

Đại học KD&CN Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho cử nhân ngành Quản lý Kinh tế - 1

Buổi lễ trao bằng với sự góp mặt của đại diện các phòng, ban, trung tâm, bản tin nhà trường cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên khoa Kinh tế, 7 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Kinh tế và gia đình các em.

Trong những năm gần đây, nhu cầu tuyển sinh các ngành của lĩnh vực kinh tế là rất lớn, nhà trường cũng rất chú trọng vào vấn đề xây dựng và cập nhật chương trình đào tạo cho khối ngành này.

Khi theo học tại trường, sinh viên khoa Kinh tế sẽ được trang bị những nền tảng kiến thức về kế toán, tài chính, ngân hàng, khoa học quản lý, thống kê, kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô…

Ngoài những môn học nêu trên, những môn học chứa kiến thức chuyên sâu cũng được đưa vào giảng dạy trong chương trình như: Khoa học Quản lý; Quản lý Nhà nước về Kinh tế; Kinh tế nông, công; Dịch vụ; Kinh tế nguồn nhân lực; Phân tích và hoạch định chính sách kinh tế; Kinh tế vùng; Kinh tế địa phương…Sau khi được giảng dạy hệ thống kiến thức về Quản lý Kinh tế ở trường, sinh viên sẽ được khoa và trường đưa đi thực tập tại các cơ sở quản lý, sản xuất và hoàn thành luận văn tốt nghiệp.

Đại học KD&CN Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho cử nhân ngành Quản lý Kinh tế - 2

Các tân cử nhân chuyên ngành Quản lý Kinh tế chụp ảnh lưu niệm cùng TS Bùi Văn Can – Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và TS Nguyễn Thị Kim Chi – Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế.

Đại học KD&CN Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho cử nhân ngành Quản lý Kinh tế - 3

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ giảng viên khoa Kinh tế.

Đại diện cho các sinh viên nhận bằng phát biểu tại buổi lễ, em Phạm Thu Thúy, sinh viên lớp QK23.01, chuyên ngành Quản lý Kinh tế gửi lời tri ân đến gia đình và các thầy cô giảng viên khoa Kinh tế cũng như nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện và môi trường học tập tốt cho các em.

Từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ bước vào trường, với một chút ngập ngừng trong việc chọn trường và chọn nghề, nhưng ngay sau đó, em nhận thấy quyết định chọn trường của mình là hoàn toàn đúng đắn. Bởi lẽ chúng em còn nhận được sự quan tâm ân cần và luôn được truyền cảm hứng qua từng bài giảng.

Ngày mai đây khi tạm biệt mái trường, chúng em sẽ luôn phấn đấu mang những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, xứng đáng là sinh viên của khoa Kinh tế, chuyên ngành Quản lý Kinh tế Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội”, tân cử nhân Phạm Thu Thúy chia sẻ.

Nguyễn Quỳnh - Thế Anh
Bình luận
vtcnews.vn