Đại học Harvard nghiên cứu trải nghiệm khách hàng tại Nha Khoa Kim

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 18/05/2023 17:31:00 +07:00
(VTC News) -

Tháng 5, Nha Khoa Kim đón các thành viên Harvard Business School đến nghiên cứu và đưa ra những giải pháp nâng cao hành trình trải nghiệm khách hàng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình FIELD Global Immersion của Harvard Business School. Năm nay, Nha Khoa Kim là một trong 171 đối tác toàn cầu của FIELD Global Immersion trải rộng trên 15 quốc gia và là đối tác trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam.

Đại diện Nha Khoa Kim cho biết: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Harvard Business School để cung cấp những trải nghiệm thực tiễn sâu sắc cho các thành viên trong đoàn về đề tài nghiên cứu tại Việt Nam”.

Đại học Harvard nghiên cứu trải nghiệm khách hàng tại Nha Khoa Kim - 1

Nha Khoa Kim là đối tác toàn cầu của Harvard Business School trong chương trình FIELD Global Immersion.

Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng Việt Nam qua hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế

Với sứ mệnh “Kiến tạo hệ sinh thái nha khoa cực kỳ đơn giản, phụng sự con người nhanh nhất trên mọi miền đất nước”, Nha Khoa Kim luôn chú trọng xây dựng hệ thống nha khoa chuẩn hóa, đồng bộ ở tất cả ở các cơ sở về đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước; đầu tư máy móc tiên tiến giúp hỗ trợ chẩn đoán, điều trị chính xác; ứng dụng công nghệ quản lý trải nghiệm dịch vụ khách hàng ngay từ lúc bước vào đến khi rời khỏi phòng khám.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha Khoa Kim đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 do Hoa Kỳ cấp.

Đầu năm 2021, thương hiệu thu hút được nguồn đầu tư 24 triệu USD của chính phủ Singapore vì sự tương quan trong tầm nhìn phát triển y tế, đặc biệt là lĩnh vực nha khoa: xây dựng hệ thống quy chuẩn, nâng cao chất lượng, phụng sự con người và dần lan tỏa tác động tích cực đến khách hàng.

Chính những cột mốc quan trọng đã giúp Nha Khoa Kim trở thành đối tác toàn cầu của Harvard Business School.

Với đề tài “Nâng cao trải nghiệm khách hàng”, trong thời gian một tuần nghiên cứu tại Nha Khoa Kim, các thành viên Harvard Business School tiếp xúc với từng điểm chạm của khách hàng cũng như trao đổi chuyên môn với nhân sự lãnh đạo, quản lý các phòng ban, từ đó, chỉ ra những điểm còn tồn tại và đề xuất những giải pháp cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong suốt thời gian thăm khám, điều trị tại Nha Khoa Kim.

Đó không chỉ là những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của Nha Khoa Kim mà còn mang ý nghĩa cùng tạo nên những giá trị thật sự có tác động tích cực.

Đại học Harvard nghiên cứu trải nghiệm khách hàng tại Nha Khoa Kim - 2

Các thành viên Harvard Business School trao đổi với quản lý của Nha Khoa Kim.

Từng bước khẳng định vị thế nha khoa uy tín, chuyên môn vững vàng

Trở thành đối tác nghiên cứu của đoàn Harvard Business School là một bước phát triển đáng chú ý của Nha Khoa Kim, khẳng định uy tín cũng như chất lượng chuyên môn của hệ thống nha khoa với trên 28 chi nhánh trên cả nước.

Hành trình hợp tác nghiên cứu với Harvard Business School được triển khai vào năm 2019. Trải qua quá trình trao đổi, tìm hiểu và nhận định về tiềm lực phát triển của Nha Khoa Kim, đến năm 2023, Harvard Business School chính thức triển khai chương trình hợp tác.

Với chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú của thành viên Harvard Business School đến từ các nước phát triển trên thế giới, đôi bên đã vạch ra những giải pháp mang tính tiên phong để liên tục nâng cao chất lượng, trải nghiệm khách hàng.

Sự hỗ trợ và trao đổi chuyên môn cùng các tổ chức uy tín thế giới sẽ giúp việc thực hiện sứ mệnh phụng sự vì con người  của Nha Khoa Kim thêm vững vàng.

Đại học Harvard nghiên cứu trải nghiệm khách hàng tại Nha Khoa Kim - 3

Thành viên Harvard Business School đến từ nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ, Úc, Pháp, Colombia, Brazil, Bulgaria.

Nha Khoa Kim - Hệ thống nha khoa đạt chuẩn ISO 9001: 2015, được tổ chức tài chính thuộc chính phủ Singapore giúp gây quỹ cùng với 4 doanh nghiệp y tế từ Singapore, Úc, Trung Quốc, Ấn Độ nhận giải thưởng hành trình tác động tích cực Châu Á dựa trên các tiêu chí của Tổ chức Y tế thế giới, Liên đoàn Nha khoa thế giới và sứ mệnh dẫn dắt sự thay đổi với mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp quốc.

Website: https://nhakhoakim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn