Cứu thua xuất sắc chẳng kém De Gea, thủ môn dự bị MU được khen hết lời

Bóng đá AnhThứ Tư, 23/09/2020 08:59:49 +07:00
(VTC News) -

Dean Henderson nhận được nhiều lời khen ngợi sau pha cứu thua xuất sắc khi ra sân cho Manchester United ở Cúp Liên đoàn Anh đêm qua.

Lần đầu tiên ra sân cho Manchester United, Dean Henderson đã ghi dấu ấn bằng pha cứu thua trong khoảnh khắc khiến các cổ động viên Quỷ đỏ thót tim. Nếu thủ môn này không phản xạ xuất sắc, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị đối phương gỡ hòa ở phút 81.

Luton Town chỉ là một đội bóng ở giải hạng hai và không gây ra được nhiều khó khăn MU. Tuy nhiên việc chỉ tạo ra được cách biệt một bàn trong phần lớn thời gian thi đấu khiến Quỷ đỏ phải trải qua giây phút giật mình khi đối thủ có cơ hội rất tốt ở cuối trận.

Cứu thua xuất sắc chẳng kém De Gea, thủ môn dự bị MU được khen hết lời - 1

Henderson cứu thua cho MU.

Dean Henderson, người được kỳ vọng sẽ thay thế David de Gea trong tương lai, có pha phản xạ và đổ người cực nhanh và chính xác để đẩy cú đánh đầu hiểm hóc của Tom Lockyer. Pha đá bồi của cầu thủ Luton Town bị hậu vệ MU cản phá ngay trước vạch cầu môn.

Thủ môn 23 tuổi không phải hoạt động vất vả trong cả trận. Dù vậy, pha cứu thua quan trọng này giúp anh nhận được rất nhiều lời khen từ các cổ động viên trên mạng xã hội.

Dean Henderson là thủ môn trẻ gây ấn tượng ở mùa trước khi thi đấu trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Chính phong độ xuất sắc của anh góp công lớn giúp đội bóng này không chỉ trụ hạng mà còn có thời điểm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Manchester United gọi Dean Henderson trở lại ở mùa giải này để dự bị cho De Gea. Tuy nhiên rất nhiều CĐV MU tin rằng người gác đền 23 tuổi sẽ sớm được trao thêm cơ hội khi đàn anh không còn giữ được phong độ ổn định và có lúc mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp