Cựu CEO Forbes Việt Nam diện trang sức của NTK Nhật Linh trên thảm đỏ Cannes

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 02/06/2023 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Doanh nhân Đường Thu Hương - Cựu CEO Tạp chí Forbes Việt Nam tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes với trang sức độc bản của nhà thiết kế kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh.

Tham gia liên hoan phim danh giá nhất thế giới lần này, doanh nhân Đường Thu Hương gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, quyền quý. Sự lựa chọn trang phục, trang sức tinh tế góp phần làm nổi bật hình ảnh của nữ doanh nhân quyền lực, thu hút sự quan tâm của báo chí và truyền thông quốc tế.

Cựu CEO Forbes Việt Nam diện trang sức của NTK Nhật Linh trên thảm đỏ Cannes - 1

Doanh nhân Đường Thu Hương tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76.

Nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh - người đứng sau bộ trang sức độc bản

Một trong những dấu ấn của cựu CEO Tạp chí Forbes Việt Nam tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 là những bộ sưu tập trang sức độc bản, được sáng tạo, thiết kế dành riêng cho sự quý phái, sang trọng của doanh nhân Đường Thu Hương.

Ba bộ sưu tập trang sức “Dấu ấn vương quyền”, “Một thoáng Athens” và “Đôi cánh nữ thần” được lấy cảm hứng từ sự lôi cuốn bởi nữ thần Athena - một nữ thần Hy Lạp cổ đại gắn với trí tuệ, nghề thủ công mỹ nghệ và chiến tranh.

Cựu CEO Forbes Việt Nam diện trang sức của NTK Nhật Linh trên thảm đỏ Cannes - 2

Doanh nhân Đường Thu Hương sang trọng với bộ trang sức của NTK Lê Nguyễn Nhật Linh.

Là một người phụ nữ thành đạt, quyền uy và chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng, việc thiết kế trang sức cho doanh nhân Đường Thu Hương vừa là vinh hạnh, vừa là áp lực của nhà thiết kế trẻ tuổi Lê Nguyễn Nhật Linh và đội ngũ chế tác.

Chỉ với hơn 120 giờ làm việc không ngừng nghỉ, từ việc lên ý tưởng, phác thảo, thiết kế, chế tác và hoàn thiện, nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh và đội ngũ HIMAWARI đã đưa bộ sưu tập trang sức độc bản xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2023 với màu sắc quý tộc cổ điển của hoàng gia nhưng vẫn đậm nét hơi thở phóng khoáng tự do của một nền văn minh huyền thoại.

Cựu CEO Forbes Việt Nam diện trang sức của NTK Nhật Linh trên thảm đỏ Cannes - 3

Cận cảnh thiết kế độc bản dành riêng cho cựu CEO Tạp chí Forbes Việt Nam.

Quá trình thiết kế, chế tác bộ sưu tập vô cùng áp lực và căng thẳng, bởi cả ekip phải đảm bảo được thời gian nhưng vừa đáp ứng được yêu cầu phù hợp nhất với nữ doanh nhân, đồng thời phải là những sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ với một bản duy nhất trên thế giới.

Sự tỏa sáng của doanh nhân Đường Thu Hương tại Liên hoan phim Cannes cũng là dấu ấn nổi bật của nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh với bộ trang sức độc bản, sang trọng.

Người kể chuyện bằng kim cương thiên nhiên vươn mình ra thảm đỏ thế giới

Từng là người kể chuyện bằng văn chương, sách báo và gặt hái được nhiều thành tích, gây được tiếng vang và có chỗ đứng nhất định khi là nhà văn trẻ được độc giả yêu quý, mến mộ, Lê Nguyễn Nhật Linh đi một con đường mà ít người dám đi: Kể chuyện bằng kim cương thiên nhiên.

Quyết định rẽ hướng thiết kế, chế tác kim hoàn khi đang là nhà văn có những thành công nhất định không chỉ là sự thử thách bản thân, sự liều lĩnh mà còn là niềm đam mê như được ăn sâu trong con tim và trí óc của Lê Nguyễn Nhật Linh.

Phải mất một thời gian dài ẩn mình để học hỏi, trải nghiệm và cả thất bại, cô mới bước ra thế giới với những bộ trang sức kim cương thiên nhiên, bên cạnh những thương hiệu kim hoàn xa xỉ hàng đầu với quy mô tỷ đô có lịch sử lâu đời.

Cựu CEO Forbes Việt Nam diện trang sức của NTK Nhật Linh trên thảm đỏ Cannes - 4

Nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh.

Trước khi đưa bộ sưu tập trang sức đến với thảm đỏ liên hoan phim danh giá nhất thế giới - Liên hoan phim Cannes 2023, Lê Nguyễn Nhật Linh là nhà thiết kế kim hoàn người Việt Nam đầu tiên được mời trình diễn bộ sưu tập trang sức tại Tuần lễ thời trang Paris.

Không chỉ là bộ sưu tập mang dấu ấn Việt Nam, nhà thiết kế 9X còn tha thiết lan toả những nét đẹp, sự kỳ vĩ, kể câu chuyện về đất nước, về giá trị di sản dân tộc đến bạn bè năm châu thông qua những tác phẩm duy mỹ từ kim cương.

Cựu CEO Forbes Việt Nam diện trang sức của NTK Nhật Linh trên thảm đỏ Cannes - 5

Nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh và tỷ phú Mỹ gốc Việt Mimi Morris.

Không chỉ đặt tên riêng cho các bộ sưu tập, được lấy cảm hứng từ phong cách cá nhân, sở thích cá nhân, đơn đặt hàng khác biệt theo nhu cầu… mà những thiết kế đến từ nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh và thương hiệu HIMAWARI có thể khám phá chiều sâu bản ngã và diễn tả ấn tượng cái tôi cá tính của từng vị khách.

Chính vì vậy, trang sức của thương hiệu HIMAWARI là sự lựa chọn của nhiều hoa hậu, á hậu và các doanh nhân thành đạt.

Trong đó, nổi bật là đương kim Miss Universe 2022 R’Bonney Gabriel, Á hậu 2 Andreína Martínez và Gabriëla Dos Santos - người đẹp Curacao; tỷ phú Mỹ gốc Việt Mimi Morris - nhân vật chính trong series thực tế về giới siêu giàu châu Á tại Mỹ - Bling Empire của Netflix… đều đặt niềm tin vào nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh để tôn lên vẻ đẹp riêng có của mình.  

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn