Cùng Daily Effect khám phá thành phần không thể thiếu trong kem dưỡng sáng da

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 23/10/2023 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Với công dụng giúp da trở nên trắng sáng, Niacinamide, Kojic Acid... là những thành phần không thể bỏ qua khi lựa chọn một loại kem dưỡng sáng da dành cho phái đẹp.

Dưỡng da trắng sáng và đều màu là bước không thể thiếu trong hành trình sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ rạng ngời.

Cùng Daily Effect khám phá thành phần không thể thiếu trong kem dưỡng sáng da  - 1

Tuy nhiên, bạn cần biết rõ về các thành phần cần có khi lựa chọn sản phẩm để đạt hiệu quả dưỡng trắng cao nhất và hạn chế những tác dụng tiêu cực lên da. Sau đây là 3 thành phần “trứ danh” mà bạn có thể đưa vào cẩm nang làm đẹp của mình.

Kem dưỡng Daily Effect chứa thành phần dưỡng sáng da được nhiều chị em tin chọn.

Kem dưỡng Daily Effect chứa thành phần dưỡng sáng da được nhiều chị em tin chọn.

Niacinamide

Đứng đầu bảng danh sách thành phần phục hồi làn da sáng tự nhiên, Niacinamide được giới chuyên gia “chọn mặt gửi vàng” trong sản xuất các dòng kem dưỡng trắng da.

Đây là một phức hợp của vitamin B3 - loại dưỡng chất chỉ có thể bổ sung qua thực phẩm và mỹ phẩm chăm sóc da vì cơ thể không thể tự sản sinh. Niacinamide có công dụng thúc đẩy tăng sinh collagen, cải thiện vùng da không đều màu, tăng độ đàn hồi giúp da rạng ngời hơn.

Kojic Acid

Là sản phẩm phụ của quá trình lên men mạch nha dùng trong sản xuất rượu sake, Kojic Acid mang công thức hóa học là 5-hydroxy-2-hydroxymethylγ-pyrone. Dựa trên nhiều thử nghiệm, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần này có khả năng giảm sự hình thành của sắc tố Melanin, hỗ trợ điều trị nám da và cải thiện vùng da không đều màu.

Alpha Arbutin

Là hoạt chất quen thuộc trong các sản phẩm ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố, Alpha Arbutin chính là thành phần mà chị em cần cân nhắc khi lựa chọn kem dưỡng trắng da. Đây là một dẫn xuất của Hydroquinone chứa -D-Glucopyranoside, có khả năng làm da trắng sáng tự nhiên mà không gây kích ứng.

Công dụng chính của Kem dưỡng Daily Effect.

Công dụng chính của Kem dưỡng Daily Effect.

Dựa trên những nghiên cứu khoa học, kem dưỡng sáng da Daily Effect chứa các thành phần Niacinamide, Kojic Acid, Alpha Arbutin,... giúp làn da căng mịn đều màu, cải thiện bã nhờn và dầu thừa trên da, đồng thời góp phần làm chậm quá trình lão hóa. Đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để đạt hiệu quả dưỡng da khỏe và trắng sáng hiệu quả.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn