Cự cãi chuyện mang nước từ ngoài vào, nhân viên quán bánh mì lao vào đấm khách

Tin nóngThứ Bảy, 01/07/2023 22:40:00 +07:00
(VTC News) -

Dù khách thừa nhận vô ý mang lon nước từ bên ngoài vào nhưng người ở quán bánh mì vẫn buông lời chỉ trích khiến 2 bên cự cãi, nhân viên lao vào hành hung khách.

Ngày 1/7, Công an phường Hàng Trống (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc 2 nhân viên quán bánh mỳ Nguyên Sinh hành hung thực khách.

Trước đó, chị N.K.A. chia sẻ trên mạng xã hội, tối 30/6, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh (17-19 Lý Quốc Sư) ăn tối. Do không nhìn thấy ký hiệu không mang đồ ăn ngoài vào, chị A. vô tình mang lon nước dừa đã uống từ trước đặt lên bàn và bị nhân viên nhắc nhở.

Nội dung chị N.K.A. chia sẻ trên mạng xã hội.

Nội dung chị N.K.A. chia sẻ trên mạng xã hội.

Chị A. lập tức cất lon nước xuống ghế ngồi và xin lỗi vì đã vô ý. Dù chị A. đã thừa nhận sơ sót nhưng người ở quán vẫn tiếp tục bình luận về chủ đề này và chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống bên ngoài vào.

Cảm thấy bị xúc phạm, chị A. và gia đình đã quyết định không ăn nữa và ra về. Khi mẹ chị A. đưa ra lời góp ý thì hai bên xảy ra cự cãi. Chị A. và em trai bị 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh lao vào hành hung.

Sau đó, chị A. tới Công an phường Hàng Trống trình báo. Cơ quan công an đã mời 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đến trụ sở làm việc.

Minh Tuệ
Bình luận
vtcnews.vn