CSGT Tân Sơn Nhất bị tố giữ giấy tờ vô lý: Thông tin mới nhất

Tin nhanh 24hThứ Sáu, 07/05/2021 06:08:00 +07:00
(VTC News) -

Người tố CSGT Tân Sơn Nhất giữ giấy tờ xe vô lý vừa chính thức lên tiếng về diễn biến mới của vụ việc.

Trả lời VTC News tối 6/5, anh Hồ Nhật Trường (trú quận 12, TP.HCM) cho biết, Đội CSGT Tân Sơn Nhất đã trả lại giấy tờ xe do một CSGT thu giữ của anh khi chưa đủ căn cứ chứng minh lỗi vi phạm.

CSGT Tân Sơn Nhất bị tố giữ giấy tờ vô lý: Thông tin mới nhất - 1

Tài khoản Facebook Hồ Nhật Trường chia sẻ trên mạng xã hội "tố" CSGT làm sai luật. (Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật)

“Mình đã lên làm việc với Đội CSGT Tân Sơn Nhất và cách xử lý của họ cũng rất chân tình. Bản thân mình cũng đã gặp và đối chất với anh CSGT đã giữ giấy phép lái xe mình. Ảnh cũng có xin lỗi mình. Còn lãnh đạo đội nói sẽ có hình thức kỷ luật đối với anh CSGT đó. Hiện tại, mọi việc đã giải quyết ổn thoả nên mình không muốn nhắc đến nữa”, anh Trường nói.

Trước đó, sáng 4/5, anh Trường bị Đại uý N.H.M. thuộc đội CSGT Tân Sơn Nhất lập biên bản về lỗi vượt đèn đỏ và giữ bằng lái xe dù không chứng minh được lỗi vi phạm.

CSGT Tân Sơn Nhất bị tố giữ giấy tờ vô lý: Thông tin mới nhất - 2

 CSGT lập biên bản trả lại giấy phép lái xe cho anh Trường. (Ảnh: Khuất Nguyên)

Sau khi anh Trường đăng bài lên Facebook với nội dung phản ánh sự việc trên, tối cùng ngày, Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM yêu cầu những đơn vị có liên quan nhanh chóng xác minh, làm rõ vụ việc.

KHUẤT NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn