Chủ tịch Công Vinh tiếp tục đón ngoại binh chất lượng cao

Thể thaoThứ Hai, 08/01/2018 11:19:00 +07:00

Chủ tịch Lê Công Vinh vừa công bố ngoại binh thứ 2 về khoác áo CLB TP.HCM trong mùa giải 2018.

Sau khi chiêu mộ thành công Rodrigo Pereira Possebon, CLB TP.HCM tiếp tục có bản hợp đồng mới mang tên Gustavo Santos Costa.

Cong Vinh

Công Vinh và tân binh Gustavo Santos Costa.

Trước khi đầu quân cho CLB TP Hồ Chí Minh, tiền đạo sinh năm 1996 người Brazil này chơi tại giải J-League 2, Nhật Bản trong màu áo Roasso Kumamoto. Anh thi đấu 29 trận với tổng thời gian 1332 phút và có được 5 bàn thắng.

Còn trong 3 mùa giải từ 2014 đến 2016, Gustavo thi đấu cho Nagoya Grampus ở J-League 1 nhưng chỉ là cầu thủ dự bị.

Gustavo sinh ngày 25/6/1996 tại Aracaju, cao 1m77 và nặng 77kg. Sự xuất hiện của tiền đạo này phù hợp với mô tả trước đó của quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh trong buổi họp báo ra mắt HLV Miura.

Trước đó, CLB TP.HCM chiêu mộ thành công cựu tiền vệ của MU - Rodrigo Pereira Possebon.

Rodrigo Pereira Possebon sinh ngày 13/2/1989 ở Sapucaia do Sul, Rio Grande do Sul, Brazil. Possebon bắt đầu sự nghiệp chơi bóng cho Internacional ở vị trí tiền vệ lùi. Anh được phát hiện bởi tuyển trạch viên Manchester United, John Calvert-Toulmin, người cũng đã phát hiện ra bộ đôi Fabio, Rafael Da Silva.

Rodrigo Pereira Possebon

Rodrigo Pereira Possebon khi còn khoác áo MU.

Manchester United mua Possebon vào tháng 1/2008. Possebon đeo áo số 34, số áo trước đó của Ryan Schawcross. Anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong hiệp 2 trận gặp Newcastle United.

Trước khi đầu quân cho CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh, Possebon từng khoác áo các đội bóng Manchester United, Braga, Santos, Vicenza, Criciúma, Mirassol, Juventude, Náutico, URT và Passo Fundo và giành được nhiều danh hiệu như vô địch U-20 năm 2006; vô địch FA Community Shield và Football League Cup cùng Manchester United; vô địch Campeonato Paulista và Copa Libertadores cùng Santos.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn