Công ty Điện lạnh Anh Thắng: Khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 25/02/2023 14:13:30 +07:00
(VTC News) -

Với nỗ lực không ngừng, trong năm 2023, Điện lạnh Anh Thắng sẽ tiếp tục mở rộng, cung cấp thêm các dịch vụ về điện gia dụng, điện tử để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Được thành lập từ năm 2016, Công ty Điện lạnh Anh Thắng từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những công ty có tiếng trong lĩnh vực điện lạnh. Bằng kinh nghiệm, tâm huyết và sự sáng tạo, thời gian qua, Điện lạnh Anh Thắng không ngừng cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Công ty Điện lạnh Anh Thắng: Khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành - 1

Hiện, doanh nghiệp cung cấp chủ yếu các dịch vụ về điện lạnh như: bảo trì, lắp đặt, vệ sinh, sửa chữa các loại máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, tủ mát, tủ đông, sửa máy giặt tại nhà khu vực TP.HCM.

Tuy nhiên, nhận thấy nhu cầu sử dụng các loại thiết bị điện tử - điện gia dụng tại các gia đình Việt hiện nay ngày càng phổ biến, kéo theo nhu cầu sửa chữa các thiết bị này ngày càng cao, ban lãnh đạo Điện lạnh Anh Thắng quyết định mở rộng dịch vụ các thiết bị về điện gia dụng và điện tử cụ thể như: lắp đặt – bảo trì – vệ sinh – sửa chữa tivi, lò vi sóng, lò nướng, máy lọc không khí, máy lọc nước, các loại quạt như quạt điện, quạt hơi nước, các loại bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, sửa chữa tủ rượu, máy rửa bát, cây nước nóng lạnh...

Công ty Điện lạnh Anh Thắng: Khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành - 2

Sự mở rộng dịch vụ của Điện lạnh Anh Thắng là bước tiến mới nhất trong hành trình phát triển của công ty. Trung tâm hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng trong khắp cả nước.  

Mục tiêu của Điện lạnh Anh Thắng đó là trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng đầu trong ngành, mang đến những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng, mang đến giải pháp sửa chữa toàn diện các thiết bị trong gia đình Việt, đồng thời tạo công ăn việc làm cho các kỹ thuật viên, thợ điện lạnh điện gia dụng và điện tử, góp phần mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Để đạt được những mục tiêu mở rộng và phát triển, ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên, kỹ thuật viên tại Điện lạnh Anh Thắng luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện dịch vụ hàng ngày. Hiện, trung tâm sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản và chất lượng, có thể khắc phục vấn đề từ đơn giản cho tới phức tạp các thiết bị điện lạnh – điện gia dụng – điện tử trong gia đình.

Công ty Điện lạnh Anh Thắng: Khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành - 3

Hệ thống kỹ thuật viên phủ sóng khắp 21 quận huyện thuộc TP.HCM, cam kết có mặt nhanh chóng khi khách hàng cần hỗ trợ. Chính sách bảo hành sửa chữa đến 1 năm luôn là thế mạnh và các chính sách ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng cũ, khách hàng mới luôn là điều mà Điện lạnh Anh Thắng luôn chú trọng.

Công ty Điện lạnh Anh Thắng: Khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành - 4

Trong các năm tới, Điện lạnh Anh Thắng sẽ tập trung vào việc mở rộng dịch vụ sang các vùng miền lân cận TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh miền Trung; tăng cường quảng bá thương hiệu và chiến lược marketing; nâng cao sự hiện diện của thương hiệu trên các kênh truyền thông, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng. Ngoài ra, công ty luôn tập trung vào đào tạo nhân viên và nâng cao kỹ năng để cung cấp dịch vụ kỹ thuật tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Điện lạnh Anh Thắng

Trụ sở chính: 403/3/6 Phú Định, phường 16, quận 8, TP.HCM

Hotline: 0901778300

Website: https://www.dienlanhanhthang.com/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn