"Rất nhiều người cần được đào tạo các kiến thức về digital marketing. Rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần được tiếp cận và triển khai các cách thức thức marketing tiên tiến trên thế giới. Tại sao chúng ta lại ngồi yên ở đây? Tại sao chúng ta không hỗ trợ họ?", đó là những câu hỏi mà ThS.Trần Trí Dũng (Founder & CEO Công ty Cổ phần WMS) đặt ra trước những người bạn, đồng nghiệp và học trò của mình năm 2015, thời điểm mà ít ngày sau đó Công ty Cổ phần WMS được thành lập.
Ý tưởng về việc thành lập Công ty Cổ phần WMS đến một cách rất tình cờ, khi ThS.Trần Trí Dũng - giảng viên chuyên ngành marketing, Trường Đại học Hoa Sen gặp lại một người bạn cũ của mình. Buổi gặp đó đã giúp anh nhận ra rằng, bên ngoài có rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp cần được hỗ trợ kiến thức về marketing, đặc biệt là digital marketing. Rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần được hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing online.
Vượt khó khăn để khẳng định vị thế
Công ty Cổ phần WMS được thành lập với số vốn ít ỏi nhưng chiều sâu về mặt kiến thức và kinh nghiệm lại là lợi thế của công ty. Tính tới thời điểm thành lập (năm 2015) thì nhà sáng lập công ty, ThS.Trần Trí Dũng đã có hơn 11 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong các lĩnh vực như viễn thông, quản lý dự án và marketing tại các tập đoàn đa quốc gia và các trường đại học hàng đầu ở TP.HCM.
Dù được thành lập “vội vàng” với số vốn ít ỏi và đối diện với nhiều khó khăn, nhưng với hướng đi đúng đắn, sự kiên trì của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên, công ty đã vượt qua những khó khăn ban đầu và dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực digital marketing.
Qua gần 5 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần WMS đã thực hiện hơn 250 dự án digital marketing cho hơn 150 doanh nghiệp, trong đó có cả những doanh nghiệp lớn từ Mỹ, Nga và Châu Âu. Công ty đã đào tạo được rất nhiều nhân lực digital marketing có trình độ cao và trong số đó có những người mà nay đã startup các công ty riêng hoặc là những nhà quản lý marketing, chuyên viên marketing ở nhiều doanh nghiệp khác nhau.
Luôn giữ vững những giá trị cốt lõi
Với nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực digital marketing, công ty đã có sự tăng trưởng về mặt doanh số và khách hàng. Tuy vậy, tinh thần chia sẻ, sự tận tụy với khách hàng và sự xuất sắc trong công việc vẫn luôn được giữ vững như những ngày đầu mới thành lập. Đây là những giá trị cốt lõi mà người sáng lập doanh nghiệp cam kết sẽ theo đuổi, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trong một số tình huống, Công ty Cổ phần WMS thậm chí có thể không nhận khách hàng mới, để phục vụ khách hàng hiện tại một cách tốt nhất, nếu cảm thấy nguồn lực không đủ.
May mắn được hưởng lợi trong thời buổi khó khăn
Dịch COVID-19 đang bùng phát một cách mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại trong thời gian ngắn. Hầu hết các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn phải thu hẹp quy mô, tạm dừng hoặc thậm chí phá sản. Tuy vậy, may mắn là Công ty Cổ phần WMS lại không bị ảnh hưởng, thậm chí còn được hưởng lợi, khi mà nhu cầu về marketing online đặc biệt cao trong thời gian này. Như chúng tôi được biết, số lượng khách hàng của công ty tăng đột biến trong Quý I/2020.
Dù bận rộn hơn so với bình thường nhưng với sứ mệnh “San sẻ kiến thức – Chia sẻ kinh nghiệm”, ThS.Trần Trí Dũng cam kết sẽ sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp các vấn đề marketing nhằm góp phần ứng phó với đại dịch lần này. Các doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn hoặc triển khai các hoạt động marketing online, có thể truy cập tại TẠI ĐÂY để liên hệ với Công ty Cổ phần WMS.
Bình luận