Công Phượng và đồng đội chưa biết khi nào hội quân

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 17/04/2020 23:35:49 +07:00

CLB TP.HCM chưa phải gọi tập trung các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng vì thời gian giãn cách xã hội được kéo dài đến ngày 22/4.

Đội bóng của HLV Chung Hae Seong là một trong số ít câu lạc bộ cho cầu thủ trở về nhà cách ly thay vì sống và tập luyện tập trung ở đại bản doanh. Vì vậy, thời điểm tập trung là điều mà các cầu thủ của CLB TP.HCM quan tâm.

Đội trưởng Trần Phi Sơn đang ở thành phố Đà Nẵng. Anh mua nhà ở đây để sinh sống. Hàng ngày, Sơn tập luyện để giữ thể trạng và mong ngày trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, anh cho biết vẫn chưa có thông báo tập trung từ CLB.

Công Phượng và đồng đội chưa biết khi nào hội quân - 1

Các cầu thủ của CLB TP.HCM chưa được thông báo về ngày hội quân.

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho PV biết: "Hiện tại vẫn còn trong giai đoạn cách ly nên chúng tôi chưa có thông báo gì về việc tập trung. Đội bóng sẽ đợi sau ngày 22/4 mới có quyết định và kế hoạch rõ ràng.

Theo kế hoạch dự kiến của VPF là ngày 15/5 Cúp quốc gia 2020 có thể trở lại. Tuy nhiên, đó cũng là dự kiến thôi, còn phải chờ ý kiến của Chính phủ và các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Chúng tôi sẽ đợi thông báo này".

Đơn vị điều hành VPF đã có cuộc họp để đưa ra kế hoạch dự kiến cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Cột mốc 15/5 được đề ra cho phương án dự kiến. Như vậy, các CLB dự Cúp quốc gia sẽ có tối đa 3 tuần để chuẩn bị cho loạt trận đầu tiên. 10 cặp đấu với sự góp mặt của 20 đội bóng chuyên nghiệp sẽ diễn ra trong dự kiến 2 ngày.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn