• Zalo

Công Phượng nói gì sau khi chia tay Yokohama FC?

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 22/09/2024 12:04:38 +07:00
(VTC News) -

Trở lại Việt Nam sau chuyến xuất ngoại thất bại tại Nhật Bản, với Yokohama FC, cầu thủ Nguyễn Công Phượng nói gì?

Rạng sáng 22/9 (giờ Việt Nam), trang chủ CLB Yokohama thông báo tiền đạo Nguyễn Công Phượng gia nhập Vĩnh Phước FC - đội bóng thuộc giải hạng Nhất Quốc gia ở Việt Nam.

Tiền đạo gốc Nghệ An cũng nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đội bóng Nhật Bản, những người đã đồng hành cùng anh suốt 2 năm qua.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ của Yokohama vì đã giúp đỡ, ủng hộ tôi. Từ nay, tôi sẽ nỗ lực hết mình để hướng tới tương lai tốt hơn, đương đầu những thử thách lớn hơn. Xin cảm ơn rất nhiều", Công Phượng lần đầu tiên nhắc về Yokohama FC sau khi chia tay CLB.

Công Phượng cảm ơn người hâm mộ Yokohama FC.

Công Phượng cảm ơn người hâm mộ Yokohama FC.

Năm 2023, Công Phượng xuất ngoại thi đấu cho Yokohama FC nhưng không được trọng dụng. Cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai chia tay CLB thuộc J.League 2 vào ngày 15/9, với nguyện vọng trở lại Việt Nam chơi bóng.

Tối 21/9, CLB Bình Phước xác nhận chiêu mộ thành công Nguyễn Công Phượng. Anh sẽ rời Nhật Bản để về đầu quân cho đội bóng miền Đông Nam Bộ theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027. 

"Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng đồng đội để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới.

Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững", Công Phượng phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Ngoài Công Phượng, Bình Phước cũng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng như Thanh Bình, Ngọc Đức hay Văn Nam. Mục tiêu của HLV Nguyễn Anh Đức và các cộng sự là giúp Bình Phước có vé tham dự V.League ngay mùa sau. Đây không phải nhiệm vụ đơn giản, bởi giải hạng Nhất quy tụ nhiều đội bóng mạnh, đơn cử như Trẻ TP.HCM hay PVF-CAND. 

Thành Lộc
Bình luận
vtcnews.vn