Công Phượng làm mê say khán giả, HLV Palestine tấm tắc khen hay

Thể thaoThứ Sáu, 03/08/2018 22:20:00 +07:00

HLV trưởng của U23 Palestine rất ấn tượng với Công Phượng trong trận đấu với U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Trong trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu quốc tế U23 Cúp VinaPhone, U23 Việt Nam làm hài lòng người hâm mộ khi đánh bại U23 Palestine với tỉ số 2-1. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi dấu giày trong cả hai bàn thắng giúp đội chủ nhà lội ngược dòng thành công. Với một pha kiến tạo và một lần trực tiếp ghi bàn, tiền đạo mang áo số 20 là một trong hai cầu thủ được HLV của đối thủ khen ngợi sau trận đấu.

Video: U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine

"Tôi ấn tượng với người kiến tạo bàn đầu tiên (Công Phượng - PV) và đội trưởng mang áo số 14 (Văn Quyết - PV)", HLV Ayman Sandouqa của U23 Palestine cho biết. Ông cũng cho rằng sự góp mặt của Văn Quyết và 2 cầu thủ trên 23 tuổi tạo ra sự khác biệt cho U23 Việt Nam so với trận giao hữu giữa hai đội hồi đầu năm 2018.

"Chúng tôi từng đấu với U23 Việt Nam. Chúng tôi biết đủ thông tin về họ trước trận đấu này, nhưng họ có 3 cầu thủ trên 23 tuổi và đó là sự bổ sung sức mạnh đáng kể cho đội Việt Nam, giúp các cầu thủ hưng phấn và tự tin hơn trong khi Palestine không có những cầu thủ trên 23 tuổi như vậy", ông Sandouqa nhận xét.

cong phuo0ng

Công Phượng chơi rất hay trước U23 Palestine. (Ảnh: Tùng Đinh) 

HLV trưởng của U23 Palestine cho rằng đội bóng của ông chơi không tệ ở trận đấu này và ông vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù thua trận. Theo HLV Sandouqa, sự cổ vũ nồng nhiệt từ các khán đài cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới diễn biến trên sân.

"Hôm nay cầu thủ của chúng tôi chơi rất tốt. Tôi không đổ lỗi cho cầu thủ và tôi phải cảm ơn họ đã thi đấu rất nhiệt tình. Hi vọng sang trận tiếp theo U23 Palestine sẽ làm tốt hơn", ông Sandouqa nói.

"Có chút khác biệt về thời tiết và đồ ăn, nhưng nói về lý do U23 Palestine thất bại thì cũng giống như nguyên nhân U23 Việt Nam chiến thắng. Đó chính là sự cổ vũ tinh thần của các khán giả, mỗi khi có những pha bóng hay thì luôn có những trà pháo tay cổ vũ. Đó là nguồn động viên lớn cho U23 Việt Nam".

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn