Công Phượng: Đấu Viettel ngại nhất Trọng Hoàng

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 23/03/2021 18:08:11 +07:00
(VTC News) -

Trọng Hoàng là cầu thủ mà Công Phượng e ngại nhất khi đối đầu với Viettel.

“Phượng e dè nhất Trọng Hoàng. Anh ấy là người có kinh nghiệm, thể lực và sẽ là một phương án rất nguy hiểm", Công Phượng chia sẻ trước trận đấu giữa Viettel và HAGL ở vòng 5 V-League. Đây là trận đấu mà tiền đạo này sẽ đối đầu với những đồng đội trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng quá hiểu Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải. Bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam là những chốt chặn rất khó vượt qua, nhưng số 10 của HAGL tin rằng anh và đồng đội có thể khai thác được điểm yếu của hàng thủ đối phương.

Công Phượng: Đấu Viettel ngại nhất Trọng Hoàng - 1

Công Phượng chưa ghi bàn ở V-League 2021.

"Họ đang là hai cầu thủ tốt nhất ở Việt Nam, chỉ ra điểm yếu thì rất khó. Nhưng Phượng nghĩ với hầu hết các hậu vệ, khoảng trống sau lưng luôn là điểm yếu và chúng tôi sẽ cố gắng khai thác”, Công Phượng cho biết.

Anh chia sẻ thêm rằng: "Hàng công HAGL cũng không phải yếu. Nếu cho chúng tôi khoảng trống và cơ hội thì chắc chắn chúng tôi sẽ giải quyết được trận đấu".

Tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa ghi bàn nào ở V-League 2021. Trong chiến thuật của HLV Kiatisak, Công Phượng không phải mũi tấn công chủ lực của HAGL mà thay vào đó, anh phải lùi sâu nhiều hơn, hoạt động rộng hơn.

Cầu thủ mang áo số 10 của đội bóng phố núi chấp nhận điều này và tin rằng mình đang làm tốt trong vai trò mới.

"Em đã xác định năm nay làm sao để đội thắng là được. Còn em không quan trọng mình ghi bàn hay không", Công Phượng nói.

“Vị trí mới em cũng tập từ đầu năm đến giờ rồi. Em nghĩ em đang đá tròn vai vị trí đó. Đó là trách nhiệm của cầu thủ. Khi đã ra sân, HLV yêu cầu mình làm gì thì mình phải phục vụ, tuân theo chứ không phải lúc nào cũng chỉ biết ghi bàn hay gì cả. Em nghĩ mình cũng đang làm tốt nhiệm vụ được giao".

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn