Công nghệ ION âm trong bộ sản phẩm tiệt trùng mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 28/02/2024 09:03:24 +07:00
(VTC News) -

Hãy cùng khai phá về dòng máy tiệt trùng bình sữa dẫn đầu xu hướng của nhà Moaz BéBé ngay nhé.

Trong list đồ chăm bé yêu của mẹ làm sao có thể thiếu 1 chiếc máy tiệt trùng: đầy đủ tiện nghi - an toàn - khoa học. Mẹ bỉm sữa thông thái chắc hẳn không còn xa lạ với các phương pháp tiệt trùng bằng máy tiệt trùng hơi nước, máy tiệt trùng UVC.

Thật thiệt thòi nếu mẹ bỏ qua cả công nghệ tiệt trùng bằng ION mới nhất, gấp đôi hiệu quả tiệt trùng, đồng thời còn khử mùi hiệu quả. 

Công nghệ ION âm trong bộ sản phẩm tiệt trùng mới. (Nguồn ảnh: Moazbebe)

Công nghệ ION âm trong bộ sản phẩm tiệt trùng mới. (Nguồn ảnh: Moazbebe)

ION âm mở đầu cho cuộc cách mạng công nghệ tiệt trùng mới

Tháng 10/2023, mở đầu cho cuộc cách mạng thiết bị chăm sóc bé, Moaz BéBé đã cho ra mắt bộ sản phẩm công nghệ đột phá. Nổi bật nhất chính là “Máy tiệt trùng UVC ION MB - 072” được các mẹ đánh giá tích cực về cả thiết kế, công nghệ. 

Chiến binh mới nhất được trình làng tháng 1/2024 trong bộ Moaz hâm sữa, tiệt trùng & sấy khô “Máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa UVC ION MB - 082” được đánh giá là dòng máy cao cấp nhất hiện nay. 

Đây là 2 sản phẩm sở hữu đồng thời công nghệ tiệt trùng bằng đèn Led UVC hiện đại, ứng dụng cùng công nghệ ION âm mới. Nguyên lý hoạt động ION âm được tạo ra bởi áp suất chân không, điện áp cao và điện ly. Sau đó, các ion âm thực hiện quá trình ion hóa bám vào bề mặt của bình sữa, đồ vật cần tiệt trùng.

Theo nghiên cứu, ION âm giúp diệt khuẩn bằng các phản ứng oxi hóa khử, phá vỡ cấu trúc protein của các loại nấm mốc hoặc các vi khuẩn. ION âm đã được ứng dụng rất nhiều vào công nghệ lọc sạch không khí trong thiết bị điều hòa hoặc máy lọc không khí hiện nay. 

Máy tiệt trùng UVC ION MB - 072 được nhiều mẹ ưa chuộng 

Mùa sinh 2023, dòng máy tiệt trùng được nhiều mẹ săn đón nhất không thể không kể đến MB - 072 của Moaz BéBé. Sản phẩm thừa hưởng tính năng ưu việt của những người anh em tiệt trùng phiên bản cũ cùng bước đột phá mới về cả thiết kế lẫn tính năng. 

Máy tiệt trùng UVC ION Moaz BéBé MB - 072. (Nguồn ảnh: Moazbebe)

Máy tiệt trùng UVC ION Moaz BéBé MB - 072. (Nguồn ảnh: Moazbebe)

Máy tiệt trùng UVC ION MB - 072 mang một thiết kế sang trọng, hiện đại với những đường nét uyển chuyển trong các chi tiết. Dù chỉ có dung tích 16 lít, nhưng với khoang chứa thiết kế thông minh mẹ có thể tiệt trùng cùng lúc tới 9 bình sữa. Điểm ấn tượng của sản phẩm chính là 16 đèn UVC ở trên - dưới, trái - phải với tuổi thọ 15.000 giờ, kết hợp công nghệ tiệt trùng ION âm mang hiệu quả tối đa. 

Ngoài các tính năng thường thấy như: Tự động, tiệt trùng riêng biệt, sấy khô riêng biệt, bảo quản đồ dùng. MB - 072 có có thêm tính năng ban đêm và im lặng phù hợp đặt sản phẩm trong phòng ngủ. Chức năng ban đêm hoạt động 90 phút, giảm ánh sáng và tốc độ quạt sấy hạn chế tiếng ồn. 

Thiết kế khoang tiệt trùng 6 mặt tráng gương tăng khả năng phản chiếu tia UVC đến mọi góc của đồ vật. Một trong những lý do khiến MB - 072 nằm trong top máy tiệt trùng hot nhất 2023 chính là giá thành cực hợp lý chỉ 2.200.000 đồng và chế độ bảo hành vàng 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 đảm bảo quyền lợi cho mẹ. 

Máy tiệt trùng sấy khô UVC ION MB - 082: “Xứng danh máy tiệt trùng cao cấp”

Không để các mẹ phải chờ lâu sau 2 tháng với sự thành công của máy tiệt trùng MB-072, Moaz BéBé đã cho ra mắt một phiên bản tiệt trùng cao cấp hơn.

Máy tiệt trùng sấy khô UVC ION Moaz Bé Bé MB - 082. (Nguồn ảnh: Moazbebe)

Máy tiệt trùng sấy khô UVC ION Moaz Bé Bé MB - 082. (Nguồn ảnh: Moazbebe)

Ngay từ vẻ bên ngoài Máy tiệt trùng sấy khô MB - 082 đã mang một vẻ sang trọng, chắc chắn với tông màu be đen. Khoang tiệt trùng siêu rộng 22 lít, có thể tiệt trùng cùng lúc tới 15 bình sữa lớn và nhiều đồ dùng khác. 

Máy sở hữu tất cả những ưu điểm nổi bật như: 6 mặt tráng gương tăng khả năng phản chiếu tia UVC, chất liệu cao cấp chịu nhiệt tốt. Đa tính năng tích hợp: Tự động, tiệt trùng riêng biệt, sấy khô riêng biệt, bảo quản. Sản phẩm có nhiều khung thời gian để bố mẹ lựa chọn tùy thuộc vào số đồ dùng cần tiệt trùng. 

Chức năng sấy khô lên tới 90 phút có thể dùng để sấy ấm quần áo cho bé. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là công nghệ tiệt trùng bằng 22 đèn UVC và công nghệ Plasma ion hiện đại.

Công nghệ sấy khô bằng không khí ấm PTC hạn chế vi khuẩn nấm mốc phát triển. Với mức giá 3.180.000 đồng và chế độ bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1, sản phẩm máy tiệt trùng sấy khô MB - 082 được các mẹ đánh giá xứng đáng với danh hiệu máy tiệt trùng cao cấp. 

Mẹ đã lựa chọn được chiếc máy tiệt trùng nào để đồng hành trong chặng đường chăm sóc bé yêu chưa? Đừng bỏ lỡ 2 chiến binh tiệt trùng bình sữa MB-072 và MB-082 nhà Moaz BéBé mẹ nhé.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn