Con trai 6 tuổi được nhận xét như 'nam thần nhí' của Phan Minh Huyền

Sao ViệtThứ Tư, 08/06/2022 06:33:55 +07:00
(VTC News) -

Con trai của nữ diễn viên "Thương ngày nắng về'' được cộng đồng mạng yêu mến bởi vẻ điển trai chuẩn ''soái ca nhí".

Xuất hiện trong bộ ảnh được Phan Minh Huyền chia sẻ trên trang cá nhân gần đây, bé Nem - con trai nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng mê mẩn. 

Dù mới lên 6 nhưng bé Nem đã sở hữu những đường nét được dự đoán sẽ giúp cậu thành soái ca tương lai: Chiếc mũi cao, đôi môi trái tim và cặp mắt to tròn, đen láy. Cậu bé còn được nhận xét là có khiếu làm người mẫu ảnh bởi cách tạo dáng rất thuần thục, tự nhiên.

Theo Phan Minh Huyền, Nem thường tự chọn quần áo, giày dép mỗi lần đi chơi và luôn làm mặt lạnh khi tạo dáng chụp ảnh. Cậu bé đã sớm tự định hình được phong cách ăn mặc năng động nhưng vẫn lịch lãm, nam tính. 

Con trai 6 tuổi được nhận xét như 'nam thần nhí' của Phan Minh Huyền  - 1
Con trai 6 tuổi được nhận xét như 'nam thần nhí' của Phan Minh Huyền  - 2
Con trai 6 tuổi được nhận xét như 'nam thần nhí' của Phan Minh Huyền  - 3
Con trai 6 tuổi được nhận xét như 'nam thần nhí' của Phan Minh Huyền  - 4

Bé Nem là kết tinh của cuộc hôn nhân giữa Phan Minh Huyền và chồng cũ, là món quà vô giá mà nữ diễn viên Thương ngày nắng về có được. Chia sẻ về con trai nhỏ, Phan Minh Huyền tự hào cho biết Nem là cậu bé hiểu chuyện, tình cảm. Nem không bao giờ đòi hỏi, những món quà bé muốn đều ở mức độ vừa phải, phù hợp với lứa tuổi.

Nữ diễn viên tiết lộ thêm, cô và chồng cũ luôn cố gắng không để con trai thiếu thốn tình cảm. Những ngày bận rộn với lịch trình quay phim, cô thường gửi con trai qua nhà ông bà nội. Sau khi hoàn thành công việc, cô sẽ dành toàn bộ thời gian để ở bên con. 

''Nem khá tự giác, vừa vào lớp 1 nhưng bé rất thích học, suốt ngày bé khoe với tôi về việc viết chữ đẹp ra sao hay ở lớp được làm tổ trưởng như thế nào… Thấy mẹ bận rộn, Nem cũng hỏi thăm rất dễ thương. Có ông bà nội giúp đỡ chăm sóc, bé Nem ngoan, hiểu chuyện nên tôi cũng yên tâm đi làm, lo cho sự nghiệp được nhiều hơn'' - Phan Minh Huyền bộc bạch. 

Con trai 6 tuổi được nhận xét như 'nam thần nhí' của Phan Minh Huyền  - 5
Con trai 6 tuổi được nhận xét như 'nam thần nhí' của Phan Minh Huyền  - 6
Con trai 6 tuổi được nhận xét như 'nam thần nhí' của Phan Minh Huyền  - 7
Con trai 6 tuổi được nhận xét như 'nam thần nhí' của Phan Minh Huyền  - 8

Bé Nem thừa hưởng đôi mắt to tròn của mẹ Minh Huyền. 

Sau ly hôn, Phan Minh Huyền từng trải qua khoảng thời gian rất khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần. Sự động viên của gia đình và hơn hết là cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu đã tiếp thêm động lực để cô phấn đấu đem lại cuộc sống tốt hơn cho hai mẹ con. Chỉ 5 tháng từ ngày ly hôn, nữ diễn viên đã mua được nhà, thu nhập ngày càng tốt.

Hiện Phan Minh Huyền không chỉ là diễn viên đình đám của VTV, có loạt vai diễn ấn tượng mà còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô đang đảm nhận vai trò tổng giám đốc một thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp