Nụ hôn ngoài kịch bản của Đình Tú, Phan Minh Huyền trong 'Thương ngày nắng về'

Sao ViệtThứ Ba, 10/05/2022 11:47:12 +07:00
(VTC News) -

Trong một phân đoạn của ''Thương ngày nắng về'', Đình Tú có nụ hôn ngẫu hứng với Phan Minh Huyền khiến "đàn chị" không khỏi bất ngờ.

Đình Tú là gương mặt khách mời tiếp theo xuất hiện trên kênh Youtube của Phan Minh Huyền. Ở video mới nhất, cặp đôi Thương ngày nắng về tiết lộ những điều thú vị trong lần đầu đóng cặp. 

Chia sẻ về phân cảnh Hoàng Duy (Đình Tú) cưỡng hôn Vân Trang (Minh Huyền) và bị Trang cắn chảy máu môi, Phan Minh Huyền cho biết, từ cảnh hôn đến cảnh cắn môi đều là thật. Tuy nhiên cô chỉ bặm môi và day nhẹ để tạo cảm giác chứ không trực tiếp cắn bạn diễn, vì nếu làm thật như thế thì "quá ác". 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng hé lộ về một nụ hôn không hề có trong kịch bản. Ở phân đoạn Phan Minh Huyền nằm hát, vì quá thăng hoa với cảm xúc của nhân vật nên Đình Tú đã bất ngờ hôn trộm nữ diễn viên, khiến cô "giật bắn mình". 

Đáp lại Phan Minh Huyền, Đình Tú khẳng định nhờ có sự ngẫu hứng ấy mà những cảm xúc tự nhiên nhất của "đàn chị" đã được ghi lại. Anh nói: "Có đúng là như vậy thì phản ứng của diễn viên nữ tốt hơn, tự nhiên và đời hơn không? Nếu thống nhất trước là quay cảnh hôn trộm thì đố chị diễn được đấy". 

Nụ hôn ngoài kịch bản của Đình Tú, Phan Minh Huyền trong 'Thương ngày nắng về' - 1

Phan Minh Huyền cùng Đình Tú đọc bình luận của khán giả. 

Kể thêm về diễn biến sắp tới của cặp đôi Duy - Trang, Đình Tú cho biết, sau khi trải qua hành trình dài và đến được với nhau, hai người có ít phân cảnh ngọt ngào mà chủ yếu cùng nhau giải quyết các biến cố cho gia đình Vân Khánh (Lan Phương). Đình Tú đã chủ động 'xin' đội ngũ biên kịch tăng thêm những cảnh âu yếm, tình cảm, thêm "gia vị" tình yêu cho cặp đôi. 

Trong những tập gần đây của Thương ngày nắng về, mối quan hệ của Hoàng Duy và Trang đang thay đổi. Sau một thời gian theo đuổi Trang miệt mài mà không có kết quả, Duy đã tuyên bố từ bỏ và coi Trang là "quá khứ". Mặc dù có tình cảm nhưng Trang lại dùng lí trí để cư xử với Duy, hết lần này đến lần khác cự tuyệt và tỏ thái độ lạnh lùng.

Tuy nhiên trong trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 sẽ phát sóng tối 10/5, phân cảnh Trang ôm chầm lấy Duy khóc nức nở vì nghĩ Duy bị tai nạn nghiêm trọng đã làm khán giả "phát sốt". Đó cũng là lần đầu tiên Trang dũng cảm thể hiện tình cảm thật của mình với Duy. 

Nụ hôn ngoài kịch bản của Đình Tú, Phan Minh Huyền trong 'Thương ngày nắng về' - 2
Nụ hôn ngoài kịch bản của Đình Tú, Phan Minh Huyền trong 'Thương ngày nắng về' - 3

Trang ôm chầm lấy Duy sau khi biết anh bình an vô sự trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 17.

Dù là lần đầu tiên hợp tác nhưng Đình Tú và Phan Minh Huyền nhanh chóng trở thành cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Trước đó, để diễn xuất ''ngọt'' hơn trên phim, cặp chị em dành nhiều thời gian tập trước các cảnh quay, đặc biệt là cảnh thân mật. Không chỉ vậy, họ cũng thoải mái tương tác ở ngoài đời, dành cho nhau sự quan tâm trong hậu trường để có thêm cảm xúc tự nhiên khi vào phim. 

Ngoại hình xứng đôi, diễn xuất ăn ý từng khiến Phan Minh Huyền và Đình Tú vướng tin đồn ''phim giả tình thật'', trong khi Đình Tú đã có bạn gái là diễn viên Hương Giang. Cặp đôi Tú - Giang đã nhanh chóng đính chính, khẳng định đó là tin đồn vô căn cứ.

Trước đó, Phan Minh Huyền từng trả lời truyền thông: "Tôi, Đình Tú và Hương Giang cùng chơi với nhau, thậm chí còn rất thân với Hương Giang nên cũng khá hiểu nhau. Tôi coi Tú như một người em, người đồng nghiệp nên mọi cư xử đều bình thường và người yêu của Tú cũng cảm nhận được như thế". 

"Khi tôi và Đình Tú diễn những cảnh tình cảm trong phim, chúng tôi không thấy quá ngại ngùng. Tất nhiên trong công việc, ai cũng cần giữ sự chuyên nghiệp riêng và nếu bạn diễn đã có người yêu thì tôi cũng giữ ý hơn, hạn chế trêu đùa quá mức để giữ cho mối quan hệ của hai bên không bị cản trở" - Phan Minh Huyền chia sẻ thêm. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp