Con 3 tuổi chưa biết đi, bác sĩ vừa khám đã yêu cầu gọi cảnh sát

Chuyện bốn phươngThứ Sáu, 08/04/2022 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Đưa con gái đến phòng khám vì 3 tuổi vẫn chưa biết đi, người mẹ run rẩy khi bác sĩ phán “mau gọi cảnh sát!”; tội ác của người giúp việc bị phát hiện.

Giống như nhiều ông bố bà mẹ trẻ bận rộn, Vịnh Nghi không có thời gian chăm sóc con cái. Cô đành thuê một bảo mẫu và giao phó việc chăm bé cho người này.

Gần đây, Vịnh Nghi thấy con gái có những biểu hiện lạ, khác với những đứa trẻ bình thường. Bé rụt rè, không thích thể hiện bản thân và đặc biệt là chưa biết đi dù đã 3 tuổi. Điều kỳ lạ là trước đó, con gái Vịnh Nghi từng đi được vài bước với sự trợ giúp của bố mẹ. Không rõ vì lý do gì mà thời gian sau, bé tuyệt nhiên không chịu đi một bước nào, chỉ bò.

Những đứa trẻ thông thường bắt đầu tập đi khi khoảng 1 tuổi. Dù bố mẹ không dạy, các bé vẫn sẽ rất háo hức tự lò dò tập đi. Tuy nhiên, con gái Vịnh Nghi hoàn toàn không như vậy.

Con 3 tuổi chưa biết đi, bác sĩ vừa khám đã yêu cầu gọi cảnh sát - 1

Lúc đầu, Vịnh Nghi nghĩ con gái phát triển chậm hơn các bạn đồng trang lứa. Nhưng đến năm nay, thấy con đã 3 tuổi vẫn chưa biết đi, cộng thêm những dấu hiệu kể trên, Vịnh Nghi quyết định cùng bảo mẫu đưa con đi bác sĩ.

Sau một hồi thăm khám, hỏi han tình hình, bác sĩ ghé vào tai Vịnh Nghi nói thầm: “Mau gọi cảnh sát”. Lời này lập tức khiến Vịnh Nghi run rẩy và hoang mang tột độ, nhưng cô nhanh chóng làm theo, gọi điện báo cảnh sát. 

Khi cảnh sát có mặt, vị bác sĩ mới tiết lộ, ông phát hiện cột sống của bé bị tổn thương. Điều này có nghĩa không phải con gái Vịnh Nghi không muốn đi, mà là bé không thể đi được. 

Cảnh sát thẩm vấn bảo mẫu và phát hiện người này liên tục bạo hành con gái Vịnh Nghi khi vợ chồng cô vắng nhà. Chỉ cần bé không nghe lời, cô ta đều phạt bé phải đứng. Xương trẻ còn yếu, việc liên tục bị bắt đứng trong một thời gian dài khiến bé gái bị tổn thương cột sống.

Thêm vào đó, trong một lần đưa bé ra ngoài chơi, vì bé tè dầm, bảo mẫu đã đánh liên tiếp vào đầu bé trong thang máy.

Sau nhiều lần bị bạo hành, con gái Vịnh Nghi luôn trong tình trạng sợ hãi và không thể đứng dậy được nữa. 

Biết được tất cả những chuyện trên, Vịnh Nghi vô cùng ân hận. Người mẹ trẻ tự trách bản thân đã không cẩn thận, không phát hiện ra sự bất thường của con sớm hơn. May mắn là bác sĩ cho biết, những tổn thương của con gái Vịnh Nghi chỉ là tạm thời, có thể phục hồi từ từ trong thời gian tới.

Dương Quân(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn