Cô dâu bé bỏng: Zehra bị xe tải đâm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/06/2018 11:00:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 136 và 137 phát sóng trên kênh VTC9HD, Zehra bị xe tải đâm khi đang vất vả làm việc kiếm tiền nuôi con trai nhỏ.

1

Sau khi Zehra bỏ đi, Bahar cảm thấy ân hận, áy náy. Cô cầu xin chồng đi tìm Zhera về. Ngạc nhiên trước thái độ của vợ nhưng Mirza vẫn làm theo.

2 9

Một mình bơ vơ giữa nơi xa lạ Zehra không biết làm gì để sống và nuôi con. Ôm đứa trẻ trong tay mà cô bé không biết đi đâu về đâu. 

3 3

Nguy hiểm hơn Zhera còn phải đối mắt với nhiều kẻ xấu, lang thang, vô gia cư.

5 5

Lâu ngày không nhận được tin con gái, Melek ở trong tù tìm cách gọi cho Bahar để hỏi về con gái. Thấy thái độ ấp úng của Bahar, Melek biết có chuyện chẳng lành xảy ra với con mình.

7 7

Lo lắng cho sự an nguy của con gái nhưng vì đang bị giam giữ, không thể làm gì được Melek chỉ còn biết kêu khóc, cầu xin thưởng đế che chở cho con gái mình.

4 4

Được một người phụ nữ tốt bụng giúp đỡ Zehra và con trai được mời về nhà ăn bữa tối. Cô bé sung sướng nhận lời.

8 8

Trở về nhà mà không tìm được Zehra, Mirza khiến vợ lo lắng, căng thẳng vì cô ta không biết sẽ phải nói với Melek như thế nào về sự biến mất của cô bé.

a 11

Sau khi bàn bạc kỹ, Devran và Ali đến nhà vợ chồng Bahar và Mirza. Nhân lúc không ai để ý, Devran và Ali bắt cóc đứa con trai nhỏ đem đi. Có được con tin trong tay, Devran gọi điện cho Bahar và yêu cầu cô ta phải giao nộp Zehra để đổi lại con trai mình.

d 12

Không còn cách nào khác, Bahar đành phải vào tù tìm gặp Melek vừa để thông báo là Zehra bỏ đi, vừa để hỏi rõ về hai kẻ đã bắt cóc con trai mình. Khi biết được điều kiện đánh đổi mà hai kẻ bắt cóc đưa ra là có được Zehra, Melek không muốn hợp tác và cấm Bahar làm điều kẻ xấu yêu cầu.

t 20

Không có sự giúp đỡ từ Melek, Bahar gọi cho chồng và yêu cầu anh về nhà ngay lập tức. Khi Mirza về đến nhà Bahar đành phải nói sự thật cho chồng biết là Melek nhờ cô ta giúp đỡ và Zehra chính là con gái của Mirza. Nghe vợ kể lại tất cả sự tình Mirza vừa bất ngờ vừa tức giận và lo lăng cho đứa con gái của mình.

u 21

Được người phụ nữ tốt bụng giúp đỡ Zehra có cách kiếm tiền nuôi con qua ngày. Tuy nhiên 2 đứa em của người phụ nữ nọ lại ghen tức và ghét bỏ Zehra, họ luôn tìm cách hành hạ cô bé. Không chịu đầu hàng số phận Zhera vẫn cần mẫn đi bộ làm công việc của mình. Nhưng thật không may trong một lần đuổi theo kẻ mua hàng mà không chịu trả tiền cô bé bị xe ô tô đâm và bị thương nặng.

g 16

Cùng lúc đó, tại một nơi bí mật, Devran và Ali mặc cả và gây gổ với nhau. Do cả hai đều hiểu rõ dã tâm của nhau nên chẳng ai chịu ai. Kẻ nào cũng muốn trở thành ông chủ của gia đình Kirman. Các tập tiếp theo của phim "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn