CLB Viettel chia tay tiền đạo Bruno Cunha

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 31/12/2020 12:57:48 +07:00
(VTC News) -

Viettel vừa thông báo không ký tiếp hợp đồng với tiền đạo Bruno Cunha.

CLB Viettel vừa chính thức gửi lời chia tay đến tiền đạo Bruno Cunha. Chân sút người Brazil ghi được 23 bàn sau 33 trận thi đấu cho đội bóng áo lính. Anh là linh hồn trên hàng công và đóng góp rất lớn vào chức vô địch V-League 2020 của CLB Viettel.

Bruno rời Viettel do không đạt thỏa thuận ký tiếp hợp đồng. Cầu thủ này đang là mục tiêu rất nóng trên thị trường chuyển nhượng. Đẳng cấp của Bruno đã được khẳng định ở V-League, nên dự kiến nhiều CLB sẽ đàm phán để có chữ ký tiền đạo người Brazil.

CLB Viettel chia tay tiền đạo Bruno Cunha - 1

Bruno rời CLB Viettel. 

Hà Nội FC, đội bóng vừa chia tay tiền đạo Rimario Gordon, là cái tên đang ở gần Bruno nhất. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang thiếu một ngoại binh nữa để đăng ký cho V-League 2021. Ngoài ra, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng là ứng viên, nhưng rào cản tiền bạc có thể khiến Hà Tĩnh không được đánh giá cao bằng Hà Nội FC. 

Trước khi nói lời chia tay Bruno, Viettel đã có phương án thay thế mang tên Pedro Paulo - cầu thủ ghi nhiều bàn nhất V-League 2020. Hiện tại, Viettel đang có 3 ngoại binh là Pedro Paulo, Venancio Caique và Luiz. 

Đội bóng áo lính đang tìm thêm một ngoại binh châu Á để dự AFC Champions League năm sau. Chia sẻ với báo giới, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định ngoại binh này đang trên đường tới và sẽ ký hợp đồng nếu thử việc thành công. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn