CLB Nam Định, Sài Gòn FC chốt ngoại binh vào phút chót

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 17/08/2022 15:25:44 +07:00
(VTC News) -

CLB Nam Định và Sài Gòn FC vừa chốt sổ ngoại binh trước khi thị trường chuyển nhượng V-League 2022 đóng cửa vào hôm nay 17/8.

Theo đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định thanh lý hợp đồng với Andre Fagan chỉ sau hơn 1 tháng. CLB Nam Định giữ lại tiền đạo Rodrigo Dias sau khi anh bình phục chấn thương rách cơ đùi. Đây là điều dễ hiểu bởi Rodrigo đóng vai trò quan trọng với CLB Nam Định. Đội chủ sân Thiên Trường chơi bóng dài và cần một cầu thủ có khả năng không chiến tốt như Rodrigo để tạo cơ hội cho các đồng đội.

2 cầu thủ ngoại còn lại của CLB Nam Định sẽ là trung vệ Alisson và tiền vệ Victor Mansaray. Bộ đôi này không xuất sắc nhưng đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Ngoài ra, HLV Văn Sỹ còn chiêu mộ thêm trung vệ Việt kiều Đặng Thanh Hoàng sau khi anh chia tay HAGL. 

CLB Nam Định, Sài Gòn FC chốt ngoại binh vào phút chót - 1

CLB Nam Định chia tay Fagan.

Trong khi đó, Sài Gòn FC thanh lý hợp đồng với cả 3 ngoại binh cũ là Ahn Byung-keon, Andre Silva và Gustavo Santos. Chỉ duy nhất Gustavo tìm được bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Anh gia nhập CLB Thanh Hoá ở phần còn lại của mùa giải.

Đến chiều nay, Sài Gòn FC mới công bố tân binh Nicholas Olsen, người chơi ở vị trí tiền vệ tấn công thay cho Andre Silva. Anh là cựu tuyển thủ U20 Australia. Olsen chia tay CLB Brisbane Roar để đến Việt Nam chơi bóng. Cầu thủ này có kĩ thuật cơ bản tốt và được kì vọng mang đến sự mềm mại cho hàng tiền vệ của Sài Gòn FC.

Sự bổ sung đáng chú ý nhất của Sài Gòn FC là tuyển thủ U23 Việt Nam Liễu Quang Vinh. Anh gần như chắc suất đá chính khi đến đội bóng của GĐKT Lê Huỳnh Đức.

Ở vòng 13, Sài Gòn FC sẽ chơi trận derby với CLB TP.HCM. Cuộc đối đầu giữa 2 đội có tính chất đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng đến cuối đua trụ hạng ở mủa giải này. Sài Gòn FC xếp cuối bảng với 7 điểm và đứng ngay trên họ là CLB TP.HCM với 9 điểm.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp