CLB Nam Định tính chuyện chia tay cựu Vua phá lưới giải Campuchia

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 21/07/2022 09:46:00 +07:00
(VTC News) -

Tiền đạo Marcio Marques nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay CLB Nam Định sau màn trình diễn kém thuyết phục thời gian vừa qua.

Nguồn tin của VTC News cho biết tiền đạo Marcio Marques có thể chia tay CLB Nam Định sau trận đấu tại vòng 8 với CLB Viettel. Marcio gia nhập đội chủ sân Thiên Trường từ đầu mùa giải 2022 để thay thế cho tiền đạo Oussou Konan. Tiền đạo người Brazil được kì vọng lớn nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở giải vô địch quốc gia Campuchia. Anh ghi đến 22 bàn trong màu áo Nagaword ở C-League 2021.

Sau 7 trận thi đấu tại V-League 2022, Marcio ghi được 2 bàn thắng. Đáng tiếc, ngôi sao sinh năm 1995 lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và không cho thấy sự ăn ý với chân sút chủ lực Rodrigo Dias. Trước mắt, HLV Nguyễn Văn Sỹ đang có trong tay các ứng viên ở nhiều vị trí khác nhau, một trong số đó là tiền đạo Andre Fagan. Ngoài ra, một tiền vệ tấn công người Brazil và một thủ môn ngoại sẽ sớm có mặt ở đội bóng này.

CLB Nam Định tính chuyện chia tay cựu Vua phá lưới giải Campuchia  - 1

Tiền đạo Marcio có thể chia tay CLB Nam Định.

CLB Nam Định vừa có được chiến thắng vô cùng quan trọng trước CLB Viettel trên sân nhà. Đường căng ngang khó chịu của Marcio khiến trung vệ Thanh Bình lúng túng đưa bóng về lưới nhà. 3 điểm này giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tạm vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2022 sẽ chính thức mở cửa vào ngày 21/7. CLB Thanh Hoá đã sớm công bố 2 tân binh là tiền vệ A Mít và trung vệ Gustavo. Họ đang tìm người để thay thế một trong 2 tiền đạo ngoại là Paulo Henrique và Jose Pinto.

CLB Hà Nội cũng sẽ thay thế Drujo Zec và Josip Ivancic. Đội bóng Thủ đô đang cân nhắc kí hợp đồng với Uros Djeric và Tonci Mujan. Djeric và Mujan đã có 2 buổi tập cùng đội bóng mới và họ sẽ được kiểm tra thêm về thể lực cũng như mức độ phù hợp về chuyên môn trước khi kí hợp đồng chính thức. CLB TP.HCM với 3 trận thua liên tiếp cũng sẽ điều chỉnh về nhân sự. HLV Trần Minh Chiến công bố tân binh Atapharoy Bygrave. 

Nhiều khả năng, chỉ CLB Hải Phòng là đội bóng hiếm hoi sẽ giữ cả 3 ngoại binh khi Rimario có phong độ chói sáng. Moses hay Mpande không quá nổi bật nhưng đạt yêu cầu về chuyên môn. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 8.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp