Chuyên gia đào tạo Tô Quỳnh Mai làm mentor tại Miss SAKE Vietnam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 31/05/2023 10:25:25 +07:00
(VTC News) -

Chuyên gia giao tiếp đối ngoại và kỹ năng bàn tiệc Tô Quỳnh Mai mong muốn gửi gắm niềm tự hào dân tộc và bản sắc Việt tới những ứng viên Miss Sake Việt Nam 2023.

Được đào tạo bài bản tại Học viện Ngoại giao Việt Nam cùng nhiều năm kinh nghiệm giao tiếp và làm việc với các đối tác từ nhiều quốc gia trên thế giới, chuyên gia Tô Quỳnh Mai luôn quan niệm, phong cách giao tiếp, sự tự tin trở thành công dân toàn cầu không chỉ đại diện cho 1 cá thể mà đại diện cho 1 dân tộc khi bước chân ra ngoài thế giới.

Do đó, cô dành sự tâm huyết này tới Top 20 Miss Sake Vietnam 2023, những nhịp cầu nối văn hoá của 2 quốc gia giàu bản sắc dân tộc Việt Nam – Nhật Bản nhân kỷ niệm quan hệ 50 năm giữa 2 quốc gia.

Chuyên gia đào tạo Tô Quỳnh Mai làm mentor tại Miss SAKE Vietnam - 1

Trong module về giao tiếp đối ngoại và bàn tiệc, cô Mai tạo thành kiềng 3 chân về kỹ năng để các ứng viên tự tin toả sáng. Với kỹ năng giao tiếp, các ứng viên được uốn nắn chỉnh sửa từ ngôn ngữ cơ thể, giọng nói và nội dung khi giao tiếp nhằm đặt được hiệu quả cao và ghi dấu ấn trong trái tim bạn bè quốc tế.

Với kỹ năng về đối ngoại, chuyên gia Tô Quỳnh Mai khắc ghi những câu chuyện về văn hoá Việt Nhật qua những thông tin dễ hiểu, những câu chuyện ngắn gọn, súc tích, logic đầy tính văn hoá tạo nguồn cảm hứng cho các ứng viên nâng cao kiến thức của chính mình.

Với nội dung bàn tiệc Âu, cùng với kinh nghiệm, kỹ năng và thậm chí là kiến thức về ẩm thực chuyên sâu sau khi giành giải nhất đầu bếp Táo Vàng tài năng năm 2015, các ứng viên đi từ hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác vì vỡ lẽ ra rất nhiều những sai lầm phổ biến của người Việt khi đi dự tiệc.

Chuyên gia đào tạo Tô Quỳnh Mai làm mentor tại Miss SAKE Vietnam - 2

Với sự thân thiện, phong cách đào tạo trực quan, các case study tình huống thực tế, chỉ trong 3 tiếng đào tạo cùng các ứng viên top 20 Miss Sake 2023, chuyên gia Tô Quỳnh Mai cảm thấy vô cùng hài lòng khi nhìn thấy sự thay đổi về tư duy, phong cách và sự quyết tâm rèn luyện để xứng đáng với ngôi vị danh giá của Miss Sake Vietnam 2023.

Chuyên gia đào tạo Tô Quỳnh Mai làm mentor tại Miss SAKE Vietnam - 3

Chuyên gia Tô Quỳnh Mai sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh tại đêm chung kết để hỗ trợ Top 20 ứng viên Top 20 Miss Sake Việt Nam 2023 tự tin toả sáng. Tâm huyết của nữ chuyên gia trong từng bài giảng được kỳ vọng sẽ tạo nền tảng vững chắc cho các ứng viên Hoa hậu tự tin trên trường quốc tế, mang vẻ đẹp và trí tuệ rất Việt Nam.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn