“Chuyện ấy” bao nhiêu là đủ?

Giới tínhChủ Nhật, 14/03/2010 01:06:00 +07:00

(VTC News) - Khi ăn ở với nhau càng lâu dài thì nhu cầu về “chuyện ấy” giữa hai người càng có xu hướng giảm đi ít nhiều. Đây là một sự thật đáng ghét.

(VTC News) - Khi ăn ở với nhau càng lâu dài thì nhu cầu về “chuyện ấy” giữa hai người càng có xu hướng giảm đi ít nhiều. Đây là một sự thật đáng ghét.

Vấn đề cốt lõi là thời gian đã cuốn mất tuổi thanh xuân và cũng phần nào làm giảm ham muốn của hai bạn. Nhiều khi cả hai cùng cảm thấy thích ngủ hơn là dành thời gian để âu yếm nhau mỗi khi đêm xuống. Cũng có lúc tiếng ngáy khò khò của người bên phải đang say giấc nồng lại làm người bên trái thấy thất vọng và ham muốn lại vụt biến mất.

Số lượng không quan trọng bằng chất lượng cuộc yêu, sau khi bạn kết hôn đã lâu. Ảnh minh họa 

Rowan Pelling - cựu chủ biên của tạp chí The Erotic Review gần đây đã trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail rằng: “Một người phụ nữ đã kết hôn và có một gia đình hạnh phúc với hai con đã từng viết thư cho tôi và than phiền rằng, cô ấy chỉ muốn làm chuyện ấy 2 hoặc 3 lần trong 1 tháng mà thôi, trong khi đấy chồng cô lại muốn chuyện ấy diễn ra hằng tuần”.

Vậy “chuyện ấy” bao nhiêu lần một tuần thì được cho là đủ?

Cuộc sống vợ chồng kéo dài có những điều lý thú và có nhiều điều bí mật không thể hiểu hết được. Những cuộc điều tra về tình dục thường nêu ra một con số khả quan kiểu như trung bình một người làm chuyện ấy “x” lần một tuần hay “x” lần một tháng thì rất tốt...

Theo một vài nghiên cứu của các nhà khoa học thì bạn nên làm chuyện ấy khoảng 3 lần/1 tuần là hợp lý.

Thực tế, không một cặp đôi nào nên tuân theo những quy chuẩn ấy. Nếu hai bạn vừa mới yêu nhau thì có thể “chuyện ấy” diễn ra hằng ngày là điều rất dễ hiểu. Nhưng rất có thể ở các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu thì “chuyện ấy” lại được ứng xử theo một cách khác.

Ham muốn tình dục là một cảm giác rất thất thường, nó có thể trỗi dậy trong bạn bất cứ lúc nào và ở bất cứ độ tuổi nào. Có những cặp làm “chuyện ấy” hằng ngày và họ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, mãn nguyện. Tuy nhiên cũng có những cặp một tuần chỉ “yêu” nhau một đến hai lần nhưng họ cũng rất thỏa mãn…

“Chuyện ấy” quan trọng là chất lượng của mỗi lần lâm trận như thế nào, cảm giác mang lại cho hai bạn ra sao, chứ không quan trọng ở số lượng bao nhiêu thì đủ.

Đức Anh (Theo DC)

Bình luận
vtcnews.vn