Ban khoa giáo – Đài truyền hình Việt Nam (VTV2) và Golden Bee Communications chính thức ra mắt chương trình truyền hình ‘Nội Thất Không Giới Hạn’ kể từ ngày 18/4/2021. Dự kiến, mỗi số có thời lượng 15 phút, phát sóng 2 số/tháng vào khung giờ vàng 21/10 tối chủ nhật.
Lần đầu tiên trên kênh VTV2, những phong cách nội thất được “giải mã”, câu chuyện công năng và thẩm mỹ được phân tích một cách khách quan qua lăng kính của người làm nghề và cả khách hàng. Sự ‘Không Giới Hạn’ của nội thất được phản ánh rất rõ nét thông qua quá trình tranh biện và các công trình có thật, để thấy mỗi không gian thể hiện một ngôn ngữ rất riêng, từng nhà thiết kế truyền tải nguồn cảm hứng độc đáo hay tính độc bản của từng chất liệu.
Chia sẻ về chương trình, Bà Trần Hà Trang – Trưởng phòng KHCN - Ban khoa giáo, Đài truyền hình Việt Nam khẳng định “Nội Thất Không Giới Hạn muốn mang đến một bức chân dung sống động về không gian, qua đó nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Viêt Nam về “gu” nội thất, đồng thời cung cấp những góc nhìn đa chiều, truyền cảm hứng cho thế hệ các nhà thiết kế trẻ tại nước ta có thêm định hướng vững chắc cho những sáng tạo mang bản sắc riêng của mình.
Đặc biệt, để tối đa trải nghiệm tương tác, êkip sản xuất đã lựa chọn cách thể hiện mang tính trải nghiệm tại các không gian nội thất theo các chủ đề giúp người xem có thể khám phá thế giới nội thất ở cả chiều “tri thức” và chiều “không gian”. Người thật – Việc thật và những câu chuyện có thật xuất hiện lần lượt trong 26 số của chương trình, chắc chắn sẽ khiến Nội Thất Không Giới Hạn trở thành một chương trình hấp dẫn nhất dành cho những ai yêu mến lĩnh vực này.
Bà Lê Thiên Hạnh Trang – Giám đốc công ty Golden Bee Communications, đơn vị đồng tổ chức chương trình, chia sẻ “Tôi nghĩ, đã đến lúc, truyền thông cần đẩy sức hút đến lĩnh vực nội thất của người Việt. Ngày nay, đời sống con người ngày càng nâng cao, họ muốn mặc đẹp, sống có gu, không gian sống trở thành một nơi vô cùng quan trọng, từ ấy, nội thất càng được chú trọng và đầu tư. Do đó, ấp ủ một chương trình dành riêng cho nội thất, truyền tải những kiến thức chuyên môn về thiết kế nội thất bằng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, nội dung cập nhật, sáng tạo, chúng tôi tin rằng “Nội thất không giới hạn” sẽ giúp khán giả có được một cuộc hành trình trọn vẹn về công năng – thẩm mỹ - cảm xúc của lĩnh vực mới mẻ này.
Chương trình Nội thất không giới hạn được Ban khoa giáo – Đài truyền hình Việt Nam và Golden Bee Communications phối hợp sản xuất. Chương trình cũng được đồng hành tài trợ bởi ba thương hiệu: Gỗ Minh Long, Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông và Thương hiệu Nội Thất Homie.
Bình luận