Nhiều báo cáo chỉ ra rằng, người Việt ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các giải pháp bảo hiểm sức khỏe và tài chính toàn diện trước những biến động khó lường của cuộc sống. Dù vậy, tỷ lệ tăng thêm của số người trụ cột và thành viên gia đình được bảo vệ bởi các giải pháp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) vẫn chưa đáng kể.
Hiểu được điều đó và nhằm nắm bắt tốt hơn cơ hội phục vụ, cũng như cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) và Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO (SAMO) ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm của Chubb Life. Sự hợp tác này cũng góp phần hoàn thiện hệ sinh thái về các dịch vụ bảo hiểm - tài chính của SAMO.
Trong khuôn khổ của hợp đồng được ký kết, SAMO đóng vai trò đại lý bảo hiểm tổ chức của Chubb Life, theo đó, khách hàng từ hệ sinh thái đa kênh của SAMO, bao gồm website Thebank.vn, website và ứng dụng Momi sẽ có cơ hội được tư vấn các sản phẩm bảo hiểm ưu việt của Chubb Life thông qua đội ngũ tư vấn tài chính hoạt động tại các chi nhánh, điểm giao dịch, công ty con của SAMO.
Chiến lược hợp tác lần này một lần nữa thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của Chubb Life trong việc mở rộng, đa dạng kênh phân phối, nhằm mang các sản phẩm bảo hiểm ưu việt đến gần hơn với đông đảo đối tượng khách hàng tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, các giải pháp BHNT từ Chubb Life cũng sẽ giúp cho các khách hàng của SAMO cùng gia đình của họ nhận được một kế hoạch trọn vẹn nhất để thực hiện các mục tiêu trong cuộc sống mà không cần phải lo lắng về những biến cố về nguồn thu nhập hay sức khỏe.
“Chúng tôi tin rằng, với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm cùng mô hình kinh doanh hiện đại, nền tảng tài chính và công nghệ vững chắc của SAMO sẽ giúp Chubb Life tiếp tục mang đến những “tấm lá chắn” vững vàng đến nhiều hơn nữa những khách hàng tại Việt Nam”, ông Nguyễn Hồng Sơn, Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ.
Về phía SAMO, ông Nguyễn Thành Đạt, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cho biết: “SAMO luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm tài chính ưu việt nhất đến khách hàng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến những giá trị bền vững cho người dân Việt Nam.
Đó cũng là lý do chúng tôi chọn Chubb Life cùng đồng hành trên con đường này. Với bề dày lịch sử lâu đời, mạng lưới hoạt động phủ khắp Việt Nam cùng hệ thống sản phẩm BHNT được đánh giá cao của Chubb Life, chúng tôi tin rằng việc hợp tác chiến lược này là dấu mốc quan trọng để SAMO tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng thông qua những sản phẩm bảo hiểm toàn diện”.
Sức khỏe và nền tảng tài chính vững mạnh ngày càng trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của các gia đình Việt Nam. Và việc hợp tác này cho thấy các giá trị chung mà Chubb Life và SAMO cùng chia sẻ, đó là đem các giải pháp BHNT đến gần hơn những gia đình Việt, từ đó, góp phần giúp họ tự tin sống một cuộc sống vẹn tròn, thông qua các “tấm lá chắn” bảo vệ vững chắc cả về sức khỏe và tài chính.
Bình luận