Chưa thắng ở V.League, HLV Gong Oh-gyun vẫn không thấy áp lực

V.LeagueThứ Sáu, 22/12/2023 23:05:59 +07:00
(VTC News) -

HLV Gong Oh-kyun cho biết ông không cảm thấy áp lực sau trận thua trước CLB Khánh Hòa.

CLB Khánh Hòa 2-1 CLB Công an Hà Nội.

Khi được hỏi về khả năng bị sa thải cũng như áp lực sau chuỗi trận chưa thắng, HLV Gong Oh-kyun khẳng định: "Tôi không cảm thấy áp lực. Tôi vẫn chưa nghĩ đến vấn đề đó và tôi sẽ phải nỗ lực hơn ở những trận đấu tiếp theo". 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ hòa và thua tại V.League kể từ khi dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Ông lần lượt nhận thất bại 1-3 trước Hải Phòng, hòa 2-2 CLB Nam Định, hòa không bàn thắng với CLB Quảng Nam và mới nhất là trận thua 1-2 trước CLB Khánh Hòa.

CLB Công an Hà Nội đến làm khách trên sân của CLB Khánh Hòa ở vòng 7. Với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, họ được đánh giá cao hơn đội chủ sân 19/8 Nha Trang.

HLV Gong Oh-kyun chưa thắng ở V.League 2023/24.

HLV Gong Oh-kyun chưa thắng ở V.League 2023/24.

Bùi Hoàng Việt Anh mở tỷ số ở phút thứ 11. Tuy nhiên, Watz Leazard liên tiếp ghi hai bàn ở các phút 33 và 37 để mang về chiến thắng 2-1 cho CLB Khánh Hòa. Trận thua khiến CLB Công an Hà Nội tụt xuống thứ 8 với 9 điểm. Họ có nguy cơ rơi xuống vị trí thấp hơn nữa nếu Thể Công Viettel thắng ở trận đấu ngày mai. 

"Chúng tôi buộc phải thắng trận này nhưng kết quả không được như ý muốn. Tôi cảm thấy đáng tiếc", HLV Gong Oh-kyun nói. "Chất lượng mặt sân không phải lúc nào cũng hoàn hảo với mọi điều kiện. Tuy nhiên, tôi không đổ lỗi cho thời tiết hay mặt sân ở trận này".

Trận tới, CLB Công an Hà Nội trở về sân nhà. Tuy nhiên, đối thủ của họ là CLB Bình Dương. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang đạt phong độ cao khi vừa thắng CLB Thanh Hóa để củng cố ngôi đầu bảng.

HLV Gong Oh-kyun cho biết, ông đã theo dõi đội bóng đất Thủ. Tuy nhiên, nhà cầm quân này không đánh giá sức mạnh của họ và chỉ cố gắng chuẩn bị tốt nhất.

Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn