Chồng gài bẫy tôi, bế về nhà đứa trẻ đỏ hỏn

Gia đìnhThứ Năm, 01/09/2022 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Khi chồng bế về nhà đứa trẻ đỏ hỏn, tôi mới điếng người nhận ra chồng đã ngoại tình 2 năm và hận cách anh gài bẫy tôi để đón con riêng về nuôi.

Bạn bè nhiều người nói họ ngưỡng mộ, khao khát có được hạnh phúc và cuộc sống yên ổn như gia đình tôi. Hai con đang học trường đại học danh giá, thu nhập vợ chồng tôi mỗi tháng hơn 100 triệu đồng. Tối nào tôi và ông xã cũng tay trong tay cùng nhau đi tập thể dục.

Hôm thứ 7 tuần trước, hai vợ chồng đang nằm xem tivi, đến đoạn thấy một phụ nữ mang bầu, chồng tôi bỗng nói, anh rất muốn vợ sinh thêm đứa con nữa, vì chỉ có hai vợ chồng sống trong căn nhà 3 tầng thì buồn lắm.

Tôi quắc mắt lườm chồng, nói mình đã 42 tuổi rồi, sinh đẻ làm gì nữa cho khổ mình và các con ngại ngùng. Chồng bảo: “Em mà không chịu sinh con, anh tìm cô gái khác sinh cho được không?”. Biết chồng thích nói đùa và tin anh rất chung tình nên tôi vô tư thách thức: “Anh mà nhờ được cô nào gửi con, em giơ hai tay ủng hộ và còn cho tiền đi sinh con”.

Chồng gài bẫy tôi, bế về nhà đứa trẻ đỏ hỏn  - 1

(Ảnh minh họa)

Thấy vợ nói mạnh miệng, chồng bối rối chuyển chủ đề và tôi cũng nhanh chóng quên đi những câu nói giỡn đó.

Hôm kia, hơn 8 giờ tối mà chưa thấy chồng đi làm về, tôi gọi điện nhưng anh không bắt máy. Ruột gan tôi nóng cả lên, không biết chồng đi đâu mà về trễ vậy, liệu có xảy ra tai nạn giao thông không... Lúc tôi định lấy xe đi tìm chồng thì anh trở về. Tôi sửng sốt khi thấy chồng lôi từ ghế trước ô tô ra một chiếc giỏ, trong đó có đứa bé còn đỏ hỏn. Tôi lớn giọng hỏi chồng thì anh ấy bảo vào nhà rồi nói chuyện sau.

Vào nhà, chồng tôi khai nhận là suốt hai năm nay đã dối lừa vợ, qua lại với một cô đồng nghiệp trẻ. Cô ta dùng đứa con để ép anh bỏ vợ. "Nhưng chồng thấy vợ không có lỗi, không muốn mất gia đình này nên không chịu ly dị", anh kể.

Cuối cùng, cô gái kia chịu nhận một khoản tiền đền bù của chồng tôi, với điều kiện anh ấy nuôi đứa nhỏ cho cô ta còn lập gia đình. Kể hết mọi chuyện, chồng tôi đề nghị vợ đồng ý nhận nuôi đứa trẻ, hứa sẽ không tái phạm chuyện ngoại tình nữa. Anh cũng nhắc về chuyện tôi không muốn thêm sinh con, trong khi hai con đã lớn và rời nhà đi học.

Phản ứng đầu tiên của tôi là quyết liệt từ chối. Tôi không chấp nhận sự phản bội, cũng không có đủ bao dung để nuôi đứa con riêng của chồng, khi sự hiện diện của nó nhắc nhở về tội lỗi của anh mỗi ngày. Tôi hận vì cách anh "gài bẫy" vợ để đem đứa trẻ đỏ hỏn về nhà. Tuy nhiên, bạn thân và gia đình hai bên đều khuyên tôi nên cân nhắc, cho anh thêm một cơ hội. 

Đầu óc tôi đang rối bời, không biết phải bước đi thế nào để không sai đường mọi người ơi.

Bạn đọc góp ý với tác giả, xin nhập ý kiến vào box bình luận bên dưới.

Nếu bạn có những khúc mắc trong cuộc sống, xin đừng ngần ngại gửi cho chúng tôi để nhận được sự sẻ chia chân thành và lời khuyên nghiêm túc của độc giả. Ý kiến xin gửi đến [email protected].

Dung Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn