• Zalo

Kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

Thời trangThứ Năm, 19/09/2024 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Áo cổ tim, áo cổ chữ V, áo cổ sơmi, áo cổ thuyền,...là những kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em

Cổ áo không chỉ là chi tiết trang trí mà còn là "vũ khí" giúp phái nữ tôn lên những đường nét đẹp trên cơ thể và che đi khuyết điểm. Dưới đây là những kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em.

Cổ áo chữ V và cổ tim 

Một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng hiện nay là thiết kế cổ áo thuôn dài và sắc nhọn ở phần đuôi. Kiểu dáng này không chỉ tạo hiệu ứng làm dài cổ mà còn làm tôn lên vòng một, mang đến vẻ đẹp quyến rũ và hấp dẫn.

Áo cổ chữ V giúp chị em hách dáng, khoe chiếc cổ thon dài.

Áo cổ chữ V giúp chị em hách dáng, khoe chiếc cổ thon dài. 

Áo cổ chữ V và cổ trái tim là những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khắc phục nhược điểm về vóc dáng. Chi tiết cổ chữ V không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp định hình lại thân trên, mang lại cảm giác thanh thoát và gọn gàng hơn. Những kiểu áo như này chị em có thể mặc đi làm lẫn dạo phố, vừa sành điệu vừa nổi bật trước đám đông. 

Cổ áo sơmi

Áo sơ mi có tính ứng dụng cao, phù hợp với tất cả dáng người nên được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, với những người có dáng cổ không được thanh mảnh nên ưu tiên chọn thiết kế kiểu ve áo nhỏ và chất liệu mềm mại, như cotton hoặc lụa. Chất liệu này sẽ tránh làm cổ áo dựng đứng và tạo cảm giác cổ trở nên thon gọn hơn.

Kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ.

Kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. 

Một mẹo nhỏ để cải thiện dáng khi mặc áo sơ mi là mở vài cúc ở phần cổ. Điều này không chỉ tạo ra hiệu ứng tương tự như cổ chữ V mà còn tạo cảm giác thoáng đãng, tôn lên đường nét trên cổ và khuôn mặt.

Cổ áo thuyền 

Cổ áo thuyền là một trong những kiểu cổ áo hack dáng người cho hội chị em. Chiếc áo cổ thuyền là phiên bản nâng cấp của áo cổ tròn, với thiết kế chiều ngang mở rộng và hình dáng hơi dẹt giống như bầu dục.

Kiểu dáng này mang đến một nét mới mẻ và độc đáo, rất phù hợp cho những cô nàng muốn làm mới phong cách hàng ngày với áo thun đơn sắc.

Chiếc áo cổ thuyền tôn lên bờ vai và xương quai xanh.

Chiếc áo cổ thuyền tôn lên bờ vai và xương quai xanh. 

Áo cổ thuyền không chỉ tạo ra một vẻ ngoài lạ mắt, mà còn gợi lên sự quyến rũ một cách tinh tế. Thiết kế này giúp tôn lên bờ vai và phần xương quai xanh, mang lại cảm giác thanh thoát và mềm mại.

Hơn nữa, áo cổ thuyền còn có khả năng che giấu những khuyết điểm ở phần cổ hoặc vai, giúp các nàng tự tin hơn khi ra ngoài. 

Áo cổ vuông 

Áo hoặc váy cổ vuông là một lựa chọn thời trang kinh điển, rất phù hợp với những cô nàng muốn che giấu khuyết điểm ở vai hoặc cổ. Thiết kế cổ vuông tạo ra một đường nét mạnh mẽ và sắc sảo, giúp khuôn mặt trở nên nổi bật hơn và tạo cảm giác cổ cao hơn.

Áo cổ vuông cực hack dáng cho hội chị em.

Áo cổ vuông cực hack dáng cho hội chị em. 

Điểm mạnh của kiểu dáng này là khả năng làm cho phần thân trên trở nên thanh thoát hơn, đồng thời khéo léo khoe ra xương quai xanh quyến rũ. Khi lựa chọn màu sắc áo cổ vuông, các nàng nên ưu tiên các tông màu sáng hoặc trung tính. Những gam màu này sẽ giúp tạo cảm giác cơ thể cân đối, mang lại sự tươi mới, trẻ trung. 

Áo cổ thuyền chính là kiểu cổ áo hack dáng người mà hội chị em nên lựa chọn.

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn