Chilicious - Thương hiệu hủ tiếu thuyền chuẩn Thái Lan tại Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 13/05/2024 16:38:45 +07:00
(VTC News) -

Nếu trót “phải lòng" ẩm thực Thái Lan nói chung hay món hủ tiếu thuyền đậm đà nức tiếng nói riêng, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Chilicious - Thai Boat Noodle.

Kuay Tiew Rua - hủ tiếu thuyền là món ăn truyền thống của Thái Lan. Món ăn có cái tên độc đáo như vậy bởi trước đây, món ăn này thường được bán những chiếc thuyền, ghe ngang qua các con kênh, sông, chợ nổi ở Bangkok.

Ngày nay, tuy không còn bán trên thuyền nhưng người dân địa phương và thực khách vẫn quen sử dụng tên gọi này và đây cũng là một trong những món ăn đặc trưng và được yêu thích nhất tại Thái Lan.

Nếu bạn chưa có cơ hội đi Thái để thưởng thức hương vị gốc của món hủ tiếu thuyền này, Chilicious - Thai Boat Noodle 31i Láng Hạ sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

Chilicious - Thương hiệu hủ tiếu thuyền chuẩn Thái Lan tại Hà Nội - 1

Tái hiện hoàn hảo hương vị hủ tiếu thuyền trứ danh, những tô hủ tiếu thuyền tại Chilicious làm say lòng thực khách với phần nước dùng nâu sậm sóng sánh đầy ấn tượng.

Nước dùng được chế biến kỳ công, hầm nhiều giờ với xương lợn và bò. Cái nâu nâu, sanh sánh của nước dùng được tạo nên từ tiết, gia giảm vừa ăn để đậm đà và sền sệt. Nếu còn e ngại với nước dùng tiết, nước dùng thảo mộc cũng là một lựa chọn đáng thử.

Chilicious - Thương hiệu hủ tiếu thuyền chuẩn Thái Lan tại Hà Nội - 2

Topping ăn kèm hủ tiếu thuyền của Chilicious cũng là một điểm ấn tượng với toàn bộ menu là bò cao cấp: Lõi vai bò mềm ngọt, bò viên giòn sần sật, gân - lưỡi hầm dai mềm vừa tới…

Tất cả quyện trong hương thảo dược thơm đượm nịnh vị. Đặc biệt nhất, Chilicious còn khéo léo kết hợp loại thịt bò đắt nhất thế giới - Wagyu A5 trứ danh để tạo nên một trải nghiệm cao cấp và độc đáo cho những thực khách sành ăn nhất.

Ngoài món hủ tiếu thuyền trứ danh, Chilicious còn gây ấn tượng với món hủ tiếu trộn đậm đà, menu cơm Thái chuẩn vị và những món ăn kèm - tráng miệng đặc trưng xứ Chùa Vàng.

Thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời trong không gian mang đậm nét Thái Lan tại Chilicious 31 Láng Hạ chắc chắn là một trải nghiệm thú vị bạn không thể bỏ qua trong hè này.

Chilicious - Thai Boat Noodle là nhà hàng ẩm thực với mô hình kinh doanh hủ tiếu thuyền Thái Lan độc đáo được sáng lập bởi công ty TNHH TM DV One Concept.

Địa điểm: 31i Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Mức giá: Chỉ từ 79.000 đồng/phần

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn