Chiếc môtô tiền tỷ được trưng bày tại căn hộ chung cư tầng 19

Người đẹp và xeThứ Bảy, 11/09/2021 19:01:41 +07:00

Anh Q.B. sử dụng thang máy chung cư để vận chuyển chiếc Kawasaki Ninja H2 lên nhà riêng ở tầng 19.

Anh Q.B., đang sống tại chung cư Moonlight (quận Bình Tân, TP.HCM), đã mang chiếc môtô Kawasaki Ninja H2 lên căn hộ ở tầng 19 để cất giữ.

Trao đổi với Zing, anh Q.B. cho biết việc mang chiếc Ninja H2 lên nhà ở tầng 19 rất khó khăn vì khối lượng của xe hơn 200 kg. Để vận chuyển xe vào thang máy, anh Q.B. cần đến sự giúp đỡ của 3 người khác.

Chiếc môtô tiền tỷ được trưng bày tại căn hộ chung cư tầng 19 - 1

Cần 4 người để vận chuyển chiếc xe vào thang máy chung cư.

"Tôi có đăng ký với ban quản lý chung cư đây là tài sản căn hộ, và cam kết không nổ máy gây ảnh hưởng dân cư xung quanh", anh chia sẻ thêm.

Lý do anh Q.B. mang xe lên nhà riêng là muốn ngắm chiếc xe nhiều hơn là chạy, anh vẫn chưa có ý định sẽ mang chiếc xe xuống mặt đất trở lại sau khi hết dịch.

Dù mang xe lên nhà, anh vẫn phải thực hiện những biện pháp bảo quản xe như dùng dụng cụ chuyên dụng để sạc điện cho bình ắc-quy, đổ đầy xăng để tránh gỉ sét bình chứa nhiên liệu.

Chiếc môtô tiền tỷ được trưng bày tại căn hộ chung cư tầng 19 - 2
Chiếc môtô tiền tỷ được trưng bày tại căn hộ chung cư tầng 19 - 3

Trước khi mang xe đi cất ở căn hộ, anh đã đồng hành cùng "xế cưng" với quãng đường hơn 5.000 km sau khi mua xe vào năm 2020.

Bên cạnh việc di chuyển trong phố, chiếc Ninja H2 này từng được anh Q.B. cầm lái đến các địa điểm như Bàu Trắng (Bình Thuận).

Kawasaki Ninja H2 là mẫu sportbike thuộc nhóm có khả năng tăng tốc tốt nhất thế giới. Nhờ khối động cơ dung tích 998 cc (231 mã lực), xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,6 giây.

Hiện tại, Kawasaki Việt Nam không phân phối chính hãng Kawsaki Ninja H2. Các đại lý nhập khẩu xe tư nhân chào giá mẫu xe này khoảng 1 tỷ đồng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn