Chia tay World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam xúc động cảm ơn người hâm mộ

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 01/08/2023 18:25:17 +07:00
(VTC News) -

Đội tuyển nữ Việt Nam cảm ơn cổ động viên đồng hành tại New Zealand cũng như hàng triệu người hâm mộ ở quê nhà.

"Tôi rất vui khi cộng đồng người Việt Nam ở New Zealand cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Mặc dù chúng tôi đã thua cả 3 trận nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta tham dự World Cup, tôi và các đồng đội có cơ hội học hỏi, biết mình ở đâu, đối thủ như thế nào. Cảm ơn các khán giả đã luôn luôn ủng hộ đội tuyển Việt Nam", hậu vệ Hoàng Thị Loan nói sau trận đấu cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Kết thúc trận đấu, cô và đồng đội, ban huấn luyện tiến đến khán đài cảm ơn các cổ động viên đồng hành với đội tuyển nữ Việt Nam trong hành trình đáng nhớ, lần đầu tiên tham dự World Cup.

Đội tuyển nữ Việt Nam cảm ơn người hâm mộ.

"Tôi cảm thấy rất vui khi tham dự đấu trường lớn như World Cup. Chúng tôi sẽ học hỏi nhiều hơn và cố gắng nhiều hơn. Tôi và toàn đội cảm ơn người hâm mộ rất nhiều vì đã đồng hành cùng đội thời gian qua", tiền vệ Trần Thị Hải Linh nói.

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh chia sẻ: "Tôi rất vui khi toàn đội cố gắng hết World Cup này. Cảm ơn người hâm mộ đến sân cổ vũ chúng tôi".

Huỳnh Như và đồng đội cảm ơn người hâm mộ đến sân cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023.

Huỳnh Như và đồng đội cảm ơn người hâm mộ đến sân cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023.

Trong phòng họp báo, HLV Mai Đức Chung cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Đội tuyển nữ Việt Nam đã tiến bộ hơn rất nhiều theo thời gian. Bây giờ chúng tôi cần phải làm việc nhiều hơn nữa để khoả lấp khoảng cách về trình độ với đối thủ. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ Việt Nam và cả người hâm mộ nước ngoài đã cổ vũ chúng tôi suốt thời gian qua".

Đội tuyển Việt Nam kết thúc hành trình tại World Cup 2023 sau vòng bảng. Thầy trò HLV Mai Đức Chung không giành điểm nào và cũng chưa ghi bàn thắng nào trong lần đầu tiên tham dự đấu trường thế giới. Đây là kết quả được dự báo từ trước bởi đội tuyển nữ Việt Nam ở cùng bảng với các đối thủ đẳng cấp hàng đầu.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn