Chật vật hạ Mallorca, Real gây áp lực lớn lên Barca

Thể thaoChủ Nhật, 15/01/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News)-Bị đối phương vượt lên dẫn trước, lại phải thi đấu trên sân khách, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Higuain và Callejon đã giúp Real giành chiến thắng.

(VTC News)-Bị đối phương vượt lên dẫn trước, lại phải thi đấu trên sân khách, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Higuain và Callejon đã giúp Real giành chiến thắng chung cuộc trước Mallorca.

Giống như các trận đấu trước đó, HLV Jose Mourinho tung ra đội hình mạnh nhất có thể để thi đấu với Mallorca. Tuy nhiên, trước sự quyết tâm của đội chủ nhà, Real đã có một hiệp đầu tiên khá vất vả. Họ không thể chọc thủng lưới đối phương mà ngược lại Iker Casillas còn phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 39.

 C.Ronaldo, Benzema không ghi bàn thì đã có Higuain.

Cũng may, sang hiệp hai, với sự điều chỉnh nhân sự kịp thời của Jose Mourinho, đặc biệt là sự xuất hiện của Higuain, Real mới lấy lại được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Đầu tiên, “El Pipita” ghi bàn quân bình tỷ số, tiếp đó Callejon có mặt đúng lúc đế sút tung lưới Mallorca cần thứ hai, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc cho đội khách.

Trận thắng này càng có ý nghĩa hơn với Real, khi khoảng cách giữa họ và nhà ĐKVĐ Barcelona trên BXH giờ đã là 8 điểm. Vì vậy, thầy trò Jose Mourinho hoàn toàn có cơ sở để ngồi “rung đùi” xem Barca thi đấu với Betis vào rạng sáng ngày mai.

 Mallorca bất ngờ vượt lên dẫn trước.


 Higuain tỏa sáng đúng lúc.


 Nhưng đây mới là bàn thắng quan trọng nhất.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn