Thực chất, mẫu KUV100 NXT là phiên bản nâng cấp từ mẫu KUV100 từng được giới thiệu vào năm 2016.
Với kích thước nhỏ gọn, số đo '3 vòng" là chiều dài 3.700 mm, rộng 1.735 mm và cao 1.655 mm, Mahindra KUV100 NXT đang kỳ vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Renault Kwi và Maruti Suzuki Wagon R.
Về thiết kế, Mahindra KUV100 NXT có một số thay đổi ở kiểu dáng bên ngoài so với người tiền nhiệm. Đặc biệt nằm ờ phía trước với bộ lưới tản nhiệt mới, nắp ca-pô dập nổi, bổ sung thêm một số thanh kim loại sáng cùng logo đính chính giữa.
Cụm đèn pha LED DRLs kèm dải đèn định vị ban ngày nằm phía dưới, đèn sương mù dạng to bản bao bởi viền nhựa đen-bóng.
Ở phía đuôi xe được thay mới với cụm đèn hậu mang phong cách trang nhã hơn, cánh gió mở rộng, cản sau màu bạc với ống-xả nằm sâu phía dưới. Cùng với đó là bánh xe hợp kim mới kích thước 15 inch mới, toàn bộ các chi tiết gương chiếu hậu, cản, ốp bảo vệ bánh xe, nóc trần được phủ sơn đen tuyền.
Về nội thất, Mahindra KUV100 NXT được phủ màu đen bóng, toàn bộ ghế ngồi bọc vải nỉ, khu vực bảng điều khiển trung tâm kiểu mới. Trang bị công nghệ cũng được hãng bổ sung tính năng mới như: gương tích hợp điện/báo rẽ, cảm biến đỗ xe Intellipark, thoại rãnh tay, cảnh báo chuyển hướng, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống với định vị GPS.
Mahindra KUV100 NXT có hai tùy chọn ở khả năng vận hành gồm bản sử dụng động cơ xăng 1.2L mFalcon G80 và động cơ diesel 1.2L mFalcon D75. Động cơ xăng 1.2L sản sinh ra công suất 82 bhp và mô-men xoắn cực đại 115 Nm.
Trong khi bản động cơ diesel có công suất 77 bhp và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Cả hai phiên bản đều sử dụng loại hộp số tay 5 tốc độ, cùng hệ dẫn động cầu trước. Một tùy chọn hộp số tự động sẽ được hãng giới thiệu trong thời gian tới.
Giá bán dao động từ 439.000 INR (khoảng 152 triệu đồng) đến 742.648 INR (khoảng 258 triệu đồng) với các phiên bản K2/ K2 +, K4 +, K6 + và K8.
Video: Thuế sắp giảm, liệu mua ô tô có rẻ hơn?
Bình luận