Cha đánh tàn bạo con gái 6 tuổi như kẻ thù: Còn ác hơn hổ dữ

Ý kiếnThứ Sáu, 29/05/2020 11:33:36 +07:00
(VTC News) -

Clip ghi cảnh người đàn ông ở Sóc Trăng đánh đập tàn bạo con gái 6 tuổi đang khiến dân mạng sục sôi phẫn nộ, ví anh ta tệ hơn hổ vì "hổ dữ còn không ăn thịt con".

Video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh người đàn ông trẻ trói tay đánh đập con gái, thậm chí khi bé bỏ chạy cũng đuổi theo tóm lại bằng được để ra đòn tàn bạo. Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã xác định được danh tính và đang điều tra ông bố hung bạo này, đó là Danh Đa (27 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa). Nạn nhân là bé D.T.N. (6 tuổi, con của Đa).

Trên mạng xã hội, các bài đăng dẫn clip nói trên được chia sẻ rầm rộ kèm theo loạt bình luận bày tỏ sự thương xót cháu bé và phẫn nộ với hành động người cha. Một vài người cho rằng người đàn ông vì nghèo quá nên mới nổi cục khi con đổ cát vào gạo, nhưng ý kiến này bị phản đối mạnh mẽ bởi dù bất cứ lý do gì cũng không thể trút "đòn thù" lên con cái một cách dã man như vậy.

Bích Ngọc viết: "Ngày xưa tôi cũng bị đánh lên bờ xuống ruộng nhưng lên giường nằm úp mặt xuống, quật cho vài roi vào mông chứ không phải quẳng con vèo vèo rồi đạp cả lên bụng, lên mặt con như thế.

Đừng có bảo con người ta đẻ ra rồi người ta muốn làm gì cũng được. Con người không có tình thương à, nhất là đứa trẻ. Đừng đổ lỗi cho nghèo, đầy người nghèo không có cả nhà mà ở, phải ôm con đi lang thang xin từng hạt gạo, sao họ không đánh con họ như thế? Nghèo tiền nghèo bạc chứ nghèo luôn cả tình máu mủ ruột thịt à? Dạy dỗ con có nhiều cách chứ không phải đánh con như quân thù. Con người chứ có phải bịch bông đâu mà không biết đau, tâm lý ám ảnh cả đời".

Nguyễn Việt bức xúc: "Nói thật là mình không xem nổi hết clip vì quá tàn nhẫn. Không thể chấp nhận nổi hành vi bạo lực kinh hoàng với con cái. Thằng cha này là ác quỷ, thú dữ chứ người không ai làm thế cả!".

Cha đánh tàn bạo con gái 6 tuổi như kẻ thù: Còn ác hơn hổ dữ - 1

Cảnh tượng tra tấn dã man của người đàn ông ở Sóc Trăng khiến cộng đồng nổi giận. (Ảnh cắt từ clip)

Hồng Phạm: "Người ta nói hổ dữ không ăn thịt con, kẻ này còn tệ hơn cả hổ dữ. Đọc báo thấy nói chỉ vì bé nghịch đổ cát vào gạo mà bị bố đánh như đánh kẻ thù như vậy, thật không phải con người".

Ngọcc Lý: "Biết là nghèo khổ con lấy gạo chơi như thế là rất giận. Nhưng nó còn nhỏ thế thì đã biết gì? Đánh con vài roi cho nhớ lần sau chừa là được. Chứ đánh như kẻ thù vậy thì không chấp nhận nổi!".

Hồng Phúc: "Những loại này phải cho đi tù chung thân. Bọn trẻ có thể nhờ người thân chăm giúp chứ không thể để kẻ thú tính này hại đời chúng được!".

Thương Nguyễn: "Dù nghèo khó cũng không thể nào  đánh con mình như thế. Túm tóc lôi rồi đánh như súc vật. Con mình mà đánh như muốn giết nó vậy. Ừ thì cáu giận đánh 1 - 2 cái cho nó sợ không ai nói. Đây khác gì tra tấn không? Nhìn đứa trẻ đến tội!".

Duyên Bee: "Đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh về hành vi sai trái của mình. Bênh được gã này chắc tư tưởng bị thần kinh, ngày xưa lúc bé ai mà chả bị đánh, đánh để răn đe, để sửa, chứ ai đánh như kẻ thù rồi còn đạp con như vậy?".

Trang Phương: "Đứa bé 6 tuổi thì biết sai đúng đâu, phải chỉ bảo nó. Loại này tốt nhất cho đi tù và tước quyền nuôi 3 đứa con chứ thể nào cũng có ngày nó đánh tiếp!".

Thiên Bình: "Nhiều ng cứ bảo tại nghèo. Đánh con đạp, quất, đá còn hơn kẻ thù thế kia. Có tiếc gạo tức lên thì cũng đánh nó 2-3 roi là được rồi. Đây đánh như muốn giết luôn bé. Cái này là bản tính cục súc của nó trong máu rồi. Khi cơn điên lên là bùng ra thôi!".

Lan Bơ nêu quan điểm: "Kể cả ngày xưa hay ngày nay, không ai đánh con hơn đánh kẻ thù vậy. Trẻ con đánh vài cái mà nhiều người còn không dám. Ở đây cột, lôi, kéo, giẫm đạp lục phủ ngũ tạng. Bé này chắc gì sau phát triển bình thường được. Thật đáng kinh tởm!".

Sau khi có thông tin công an vào cuộc điều tra, cư dân mạng đều bày tỏ nguyện vọng trừng phạt thật nặng người cha này.

Bạn nghĩ gì về sự việc trên? Hãy chia sẻ ý kiến ở box bình luận bên dưới.

Hạ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn