CEO Trương Văn Trắc: Chinh phục sự khó tính của nhà tuyển dụng với CV tiếng Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 27/12/2019 14:29:30 +07:00
(VTC News) -

CV Tiếng Việt là một trong những “siêu phẩm” của timviec365.vn do CEO Trương Văn Trắc xây dựng và phát triển suốt gần 3 năm qua.

CEO Trương Văn Trắc: Chinh phục sự khó tính của nhà tuyển dụng với CV tiếng Việt - 1

CEO Trương Văn Trắc và phương châm của mình.

Liên tục đổi mới theo sự đòi hỏi của nhà tuyển dụng để tạo ra những mẫu CV xin việc chất lượng, có lẽ CEO Trương Văn Trắc cũng phải trải qua không ít khó khăn cũng như thử thách của cơ chế thị trường ngành Thương mại điện tử như hiện nay để “hạ gục” được biết bao đối thủ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông qua cuộc phỏng vấn nhỏ với vị CEO tài ba này.

- Chào ông, để bắt đầu buổi phỏng vấn thì ông có thể giới thiệu vài nét về sản phẩm của Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà được không?

Hiện tại, tôi đang điều hành Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà có tên giao dịch quốc tế là HUNG HA PAY, JSC, sở hữu 4 “sản phẩm” chính là banthe24h.vn, timviec365.vn, raonhanh365.vn và hunghabay.vn. Mỗi sản phẩm là một lĩnh vực khác nhau, nhưng đều hướng đến một mục tiêu chính là cung cấp những dịch vụ chất lượng và tốt nhất đến với người dùng.

Đặc biệt, website timviec365.vn là sản phẩm tôi dành nhiều tâm huyết hơn cả. Bởi lẽ, tôi nhận thấy nhu cầu nhân lực ngày càng có xu hướng tăng, trong khi tỷ lệ thất nghiệp thì không giảm, thậm chí có những thời kỳ đáng báo động, tức là giữa nhà tuyển dụng và ứng viên chưa thực sự có mối liên kết bền vững nào. Vậy nên, tôi muốn timviec365.vn trở thành “điểm đến” gắn kết họ với nhau.

CEO Trương Văn Trắc: Chinh phục sự khó tính của nhà tuyển dụng với CV tiếng Việt - 2

CEO Trương Văn Trắc: "Timviec365.vn trở thành “điểm đến” giữa ứng viên và nhà tuyển dụng với nhau"

- Đã từ rất lâu, timviec365.vn được ví là “Thư viện việc làm” đảm bảo cả chất lượng lẫn số lượng. Vậy thưa ông điều nào đã tạo nên danh tiếng đó?

Timviec365.vn đặc biệt thiết kế tính năng “Tìm kiếm việc làm” được ưu tiên hiển thị ngay giữa màn hình. Tại đó, các bạn ứng viên có thể tìm thông tin việc làm theo ngành nghề và tỉnh thành làm việc hoặc nhập theo mong muốn của mình.

Ngoài ra, ứng viên cũng có thể tìm việc làm thêm, việc làm quanh nơi ở, việc làm lương cao... Với lợi thế có hơn 400.000 đối tác là nhà tuyển dụng trên 63 tỉnh thành, tôi tin rằng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm việc làm theo nguyện vọng của ứng viên. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ tạo nên được sự khác biệt giữa timviec365.vn với các website việc làm khác mà cần phải có một vũ khí bí mật.

Timviec365.vn hiện đang sở hữu hơn 400.000 nhà tuyển dụng lớn nhỏ cùng 2 triệu hồ sơ ứng viên trên toàn quốc. Bên cạnh đó số lượng nhà tuyển dụng, ứng viên tham gia đăng ký tài khoản để sử dụng các tính năng hữu ích trên timviec365.vn cũng đang tỉ lệ thuận với thời gian. Để có được điều này, tất cả là nhờ vào hiệu quả từ 365+ mẫu CV tiếng Việt cực phẩm của website chúng tôi.

CEO Trương Văn Trắc: Chinh phục sự khó tính của nhà tuyển dụng với CV tiếng Việt - 3

CEO Trương Văn Trắc trong buổi phỏng vấn

 

- Ông có nói 365+ mẫu CV là vũ khí bí mật giúp ông chinh chiến trên thị trường, ông có thể giải thích thêm về điều này không ạ?

CEO Trương Văn Trắc: Với sự nỗ lực, đổi mới không ngừng để nắm bắt xu hướng cũng như nhu cầu của ứng viên thì chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng 365+ mẫu CV không chỉ về nội dung mà còn cả thiết kế. Để làm được điều đó thì đội ngũ chuyên gia của timviec365.vn thường xuyên hợp tác với các chuyên gia tâm lý, cùng với nhiều đối tác tuyển dụng lớn trên cả nước để cải thiện, đổi mới và tạo ra mẫu CV hoàn hảo nhất.

Hiện tại, CV xin việc tiếng Việt đang là nhóm mẫu CV mũi nhọn, được thiết kế chuyên biệt với từng ngành nghề, phù hợp với cả ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc. Nhờ vậy, nó dễ dàng đánh trúng tâm lý nhà tuyển dụng hơn. Ngoài ra còn có CV theo ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung. Cách trình bày, hay phần thông tin quan trọng cần có trên bản CV đều được gợi ý đầy đủ trong nội dung của 365+ mẫu CV xin việc tiếng Việt cũng như các ngôn ngữ khác trên timviec365.vn.

CEO Trương Văn Trắc: Chinh phục sự khó tính của nhà tuyển dụng với CV tiếng Việt - 4

 

- Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì CV xin việc tiếng Việt còn mang lại lợi ích gì gì đến với ứng viên, thưa ông?

Rất nhiều là đằng khác. 365+ mẫu CV tiếng Việt online trên timviec365.vn được thiết kế theo xu hướng mới nhất. Nội dung mẫu CV tiếng Việt chuẩn chỉnh theo từng ngành nghề, tức là ngành nghề nào thì sẽ có gợi ý hướng đến cũng như liên quan nhất đến ngành nghề đó. Ngoài ra, trong quá trình viết CV thì ứng viên vẫn có thể tự do sáng tạo, thêm hoặc xóa mục sao cho phù hợp với vị trí ứng tuyển.

Dù sử dụng mẫu được thiết kế sẵn nhưng các bạn ứng viên vẫn được tự tạo ra “sản phẩm” mang màu sắc cho riêng mình. Điều quan trọng nhất giúp CV tiếng Việt của timviec365.vn chinh phục thị trường Việt Nam đó là nó hoàn toàn miễn phí. Ứng viên được tự do chọn, tải xuống và sử dụng mà không phải trả bất kỳ một khoản phí nào.

- Vậy ông có mong muốn gì về bộ CV tiếng Việt của timviec365.vn trong tương lai không ạ?

Các nhà tuyển dụng ngày càng đặt ra nhiều tiêu chuẩn hơn để chọn lọc ứng viên, và đối với họ thì CV xin việc chính là bộ mặt bộc lộ năng lực làm việc của ứng viên vậy. Chỉ khi ứng viên tạo và viết được bản CV chuyên nghiệp, ấn tượng thì mới lọt vào mắt xanh của doanh nghiệp đó. Vậy nên tôi hy vọng 365+ mẫu CVtrên timviec365.vn luôn sát cánh cùng ứng viên chinh phục mọi sự khó tính của nhà tuyển dụng và giúp các bạn có được việc làm như mong muốn.

CEO Trương Văn Trắc: Chinh phục sự khó tính của nhà tuyển dụng với CV tiếng Việt - 5

 Ông Trương Văn Trắc - CEO của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà.

 

- Xin chân thành cảm ơn ông vì những lời chia sẻ thực tế ở trên. Chúc Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà nói chung và timviec365.vn nói riêng luôn thành công trên mọi hành trình!

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn