Khởi nghiệp trong một lĩnh vực kinh doanh đặc thù như vàng bạc, đá quý luôn là một bài toán đầy thách thức đối với các doanh nhân trẻ. Sau khi thành lập Công ty TNHH Long Ngọc Luxury, CEO Tuấn Vũ chia sẻ về những trải nghiệm trong hành trình cho ra mắt thương hiệu riêng của mình.
CEO Long Ngọc Luxury cho biết, anh xuất phát từ gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng bản thân luôn mong muốn tìm một lối đi riêng cho mình. Đó là lý do anh tìm hiểu và phát triển ngành đá quý, loại sản phẩm khiến người mua yêu thích và hạnh phúc khi sở hữu.
Sau 3 năm tìm hiểu và trau dồi kinh nghiệm, tôi quyết định cho ra đời thương hiệu Long Ngọc Luxury để đánh dấu sự góp mặt trên thị trường đá quý Việt Nam.
Là một người trẻ, Tuấn Vũ cho biết anh gặp phải trở ngại lớn nhất là vượt qua chính mình khi tìm chỗ đứng trên thương trường. “Lúc đầu tôi kinh doanh vì đam mê, muốn thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới mẻ. Trang sức là ngành có đặc thù riêng, đa phần mua bán truyền thống ở tiệm vàng. Tuy nhiên, tôi muốn phát triển theo hướng riêng biệt thay vì chỉ trao đổi, mua bán”, anh chia sẻ.
Theo CEO của Long Ngọc Luxury, bên cạnh chuyên môn thì việc quản trị tài chính có vai trò quan trọng để duy trì và thúc đẩy thương hiệu dần lớn mạnh trên thị trường. Kế đến là việc bán hàng để thúc đẩy doanh thu – đây được xem là yếu tố sống còn của công ty.
Anh Tuấn Vũ chia sẻ, khởi nghiệp ở tuổi đời khá trẻ khiến anh phải từ bỏ những giây phút bình yên vì bận lo lắng từ phía nhân sự, chiến lược kinh doanh… Điều đó khiến cảm xúc của anh luôn thay đổi và không còn thanh thản.
“Đó là cái giá mà bất kỳ người chủ doanh nghiệp nào cũng phải đánh đổi, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy nuối tiếc. Bất kỳ khó khăn hay thách thức nào cũng là trải nghiệm trong cuộc sống. Dù bạn có vượt qua được hay không, đó cũng chính là những bài học cho hành trình khẳng định bản thân mình”, CEO 9X chia sẻ.
Long Ngọc Luxury
Địa chỉ số 50 Huỳnh Mẫn Đạt, phường 2, quận 5, TP HCM
Hotline: 0933.629.999
Bình luận