CEO Di Động Việt: Chúng tôi bán hàng không chỉ vì lợi nhuận

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 13/04/2023 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

“Dù giá rất cạnh tranh nhưng Di Động Việt không cạnh tranh bằng giá, mà cạnh tranh bằng giá trị”, ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO Di Động Việt cho biết.

Chia sẻ thêm về định hướng phát triển của doanh nghiệp, ông Đạt cho biết thêm: “Thời điểm này chúng tôi đang là Top 5 hay Top 7 không quan trọng, quan trọng mục tiêu của chúng tôi là trở thành Top 1. Để đạt được điều này, Di Động Việt sẽ không bán hàng đơn thuần, triết lý kinh doanh của chúng tôi là "Chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng" và đây là một cam kết cực kỳ quan trọng”.

CEO Di Động Việt: Chúng tôi bán hàng không chỉ vì lợi nhuận - 1

Ông Nguyễn Ngọc Đạt - CEO của hệ thống Di Động Việt.

Dịch chuyển từ bán hàng đơn thuần sang chuyển giao giá trị cho khách hàng

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ, cái tên Di Động Việt không còn xa lạ với người dùng công nghệ tại Việt Nam, đặc biệt bùng nổ khoảng 5 năm trở lại đây. Còn nhớ năm 2018, khi thị trường smartphone đang ở giai đoạn bão hoà, Di Động Việt đi đầu trong việc tạo ra phương thức mua sắm mới: Thu cũ đổi mới (phương thức này được Apple áp dụng sau đó 1 năm với cái tên Trade-in).

Tiên phong tạo ra một trào lưu mua sắm mới đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm, Trade-in (Thu cũ đổi mới) từ đó gắn liền với Di Động Việt, trở thành điểm đến của nhiều khách hàng.

Chúng tôi miệt mài trong hành trình phục vụ tận tâm - trách nhiệm - chu đáo - cam kết và tử tế, nhưng chưa gọi tên lời hứa, triết lý này. Thời điểm này là lúc Di Động Việt công bố rộng rãi với khách hàng, đối tác, cộng đồng rằng, Di Động Việt chính thức dịch chuyển từ bán hàng đơn thuần sang chuyển giao giá trị cho khách hàng”, CEO Di Động Việt chia sẻ.

CEO Di Động Việt: Chúng tôi bán hàng không chỉ vì lợi nhuận - 2

Di Động Việt chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng ngay từ bảng hiệu cho đến không gian mua sắm, thái độ phục vụ, chính sách hậu mãi.

Chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng là lời hứa để Di Động Việt thực hiện, là mục tiêu vươn tới, động lực phấn đấu, là triết lý kinh doanh mà Di Động Việt theo đuổi và là văn hoá phục vụ của con người, tập thể Di Động Việt.

Được biết, vào tháng 11/2022, Di Động Việt khiến thị trường công nghệ dậy sóng khi trở thành Nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam, mang Vertu quay trở lại với người dùng công nghệ trong nước. Hay Di Động Việt cũng cán đích Top 1 Nhà bán lẻ điện tử của năm 2022 trên nền tảng TikTok, được công bố vào cuối tháng 3/2023.

CEO Di Động Việt: Chúng tôi bán hàng không chỉ vì lợi nhuận - 3

Di Động Việt là thương hiệu Top 1 ngành hàng điện tử trên TikTok trong năm vừa qua.

Chúng tôi hiểu rằng, sản phẩm là giống nhau, bảo hành cũng giống nhau, giá bán tương đương nhưng cách thức tiếp nhận bảo hành, chăm sóc tư vấn của chúng tôi là khác biệt, chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm”, ông Nguyễn Ngọc Đạt CEO Di Động Việt khẳng định.

Sẵn sàng cho cuộc đua trở thành Top 1

Với tất cả những mong muốn chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng, chúng tôi sẵn sàng trong cuộc đua giành vị trí số 1 - không phải bằng số lượng cửa hàng, mà về sự uy tín – thương hiệu – giá trị vượt trội mang lại cho khách hàng và tình cảm của khách hàng" - CEO Nguyễn Ngọc Đạt cho biết.

CEO Di Động Việt: Chúng tôi bán hàng không chỉ vì lợi nhuận - 4

Di Động Việt đã và đang được đông đảo người dùng công nghệ tin tưởng mua sắm.

Giải thích về lý do lựa chọn triết lý kinh doanh là “Chuyển giao giá trị vượt trội”, CEO Di Động Việt chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ bán hàng và thu tiền, chúng tôi tạo lập và chuyển giao giá trị cho khách hàng thông qua toàn bộ quá trình tiếp xúc, tương tác, tư vấn, phục vụ, chăm sóc trước, trong và sau bán hàng, ở mọi điểm chạm trên hành trình khách hàng.

Tất cả, tạo nên một hành trình trải nghiệm làm hài lòng, hạnh phúc cho khách hàng. Chúng tôi kinh doanh để phụng sự xã hội, thực hiện sứ mệnh đem lại giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, người lao động và cộng đồng. Lợi nhuận của chúng tôi, là kết quả của quá trình phục vụ tận tâm, trách nhiệm, chu đáo, cam kết và tử tế”.

Năm 2020 là thời điểm Di Động Việt ghi điểm mãnh liệt với cộng đồng khi là đơn vị bán lẻ đồng hành cùng thành phố vượt qua đại dịch. Giai đoạn đó, Di Động Việt biến những điểm bán hàng thành những cửa hàng bán thực phẩm 0 đồng, biến những điểm bán hàng thành trạm Oxymap - nơi cấp thuốc F0 miễn phí…

CEO Di Động Việt: Chúng tôi bán hàng không chỉ vì lợi nhuận - 5

Di Động Việt cùng TP.HCM vượt qua cơn đại dịch COVID-19.

Liên tục sau đó là những hoạt động đồng hành cùng Quỹ Mẹ đỡ đầu, vẽ tiếp ước mơ cho những em bé không may mồ côi vì COVID-19, cùng Hội đồng đội Trung ương đồng hành cũng những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Phụng sự xã hội trở thành sứ mệnh lớn, với triết lý lấy con người làm trung tâm, Di Động Việt đã và đang nỗ lực hết mình để thực hiện trách nhiệm mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Di Động Việt với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm, được xem là Top đầu đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam bán iPhone nhiều nhất.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn