• Zalo

Cận cảnh dàn xế "khủng" rồng rắn rước dâu

Kinh tếThứ Sáu, 18/11/2011 04:37:00 +07:00Google News

(VTC News) - Thời gian gần đây, tại thị trường xe hơi được xem là lớn nhất thế giới liên tục xuất hiện những đám cưới quy tụ hàng dàn siêu xe.

(VTC News) - Thời gian gần đây, tại thị trường xe hơi được xem là lớn nhất thế giới liên tục xuất hiện những đám cưới quy tụ hàng dàn siêu xe khiến bất cứ ai bắt gặp cũng phải ngoái nhìn chiêm ngưỡng với đầy sự ngưỡng mộ.

Siêu xe Bentley Continental Supersport màu trắng rước dâu.  

Nhưng mỗi khi có những đám cưới như vậy diễn ra, nó luôn luôn là điều mới mẻ đối với giới hâm mộ “xế hộp” đặc biệt là những “dàn siêu xế” đắt tiền. 

Rolls-Royce Ghost cũng góp mặt. 

Đám cưới được tổ chức tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vừa qua cũng không phải là một ngoại lệ. Có thể nói, Quảng Đông hiện nay đang nổi lên như một tỉnh cực giàu của Trung Quốc. Đây là nơi tập trung nhiều nhà máy sản xuất điện tử lớn của các nước như; Nhật Bản, Mỹ, Hàn... khiến cho tỉnh này được xem như một “miền đất hứa”.

Xem thêm hình ảnh siêu xe tại đám cưới

Ngựa chiến Ferrari California. 

Tại đám cưới, hàng loạt "xế khủng” được xếp thành hàng. Dẫn đầu đoàn đón dâu là chiếc Bentley Continental Supersport màu trắng muốt thuộc quyền sở hữu của cô dâu chú rể. Theo sau đó là xe của bạn bè họ, từ Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo, Porsche Panamera, Nissan GT-R, Maserati GT MC Stradale, Rolls-Royce Ghost, Ferrari California đến Audi R8. Tất cả đều là những mẫu "siêu xe", trị giá hàng tỷ đồng mỗi chiếc mà  ít người có thể mơ tới được.

Bò chiến Lamborghini Gallardo. 


 
Tuấn Minh (xinghua)


Bình luận
vtcnews.vn