Cán bộ có hành động lạ với nữ sinh ở Đà Nẵng là tổng phụ trách đội

Tin tức - Sự kiệnThứ Năm, 11/04/2024 17:29:00 +07:00
(VTC News) -

Quá trình xử lý học sinh gây gổ, đánh nhau, thầy tổng phụ trách đội đã thiếu kiểm soát, có hành vi chưa chuẩn mực của nhà giáo, gây ảnh hưởng không tốt đến dư luận.

Chiều 11/4, UBND quận Cẩm Lệ có thông cáo kết quả xác minh, xử lý thông tin liên quan đoạn clip đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh người đàn ông có những hành vi không chuẩn mực đối với các nữ học sinh của Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật.

Theo đó, sau khi nhận thông tin, UBND quận làm việc với Phòng Giáo dục-Đào tạo quận, Đảng ủy, UBND, Công an phường Hòa Xuân và Ban Giám Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật xác minh thông tin nội dung vụ việc.

Cụ thể, ngày 4/4, giáo viên tổng phụ trách đội mời 3 học sinh lớp 6 của trường lên phòng truyền thống liên quan đến việc gây gổ, đánh nhau trong trường. Đây là những học sinh thường xuyên vi phạm nền nếp, kỷ luật của nhà trường.

Trong quá trình xử lý, thầy giáo đã thiếu kiểm soát dẫn đến có những hành vi chưa đúng chuẩn mực của nhà giáo, gây ảnh hưởng không tốt đến dư luận.

Thầy tổng phụ trách đội thiếu kiểm soát, có những hành vi chưa chuẩn mực của nhà giáo. (Ảnh: Cắt từ clip)

Thầy tổng phụ trách đội thiếu kiểm soát, có những hành vi chưa chuẩn mực của nhà giáo. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã yêu cầu giáo viên viết bản tường trình và kiểm điểm làm rõ trách nhiệm trước Hội đồng Sư phạm trường. Ban Giám hiệu trường cũng quán triệt cho giáo viên về văn hóa ứng xử đối với học sinh.

Đồng thời, trường cũng ra quyết định đình chỉ công việc giáo viên tổng phụ trách đội.

Ban Giám hiệu nhà trường cùng giáo viên tổng phụ trách đội đến gia đình xin lỗi, nhận trách nhiệm về hành vi của mình.

Trước đó, VTC News  đưa tin, sáng 11/4, một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải 2 đoạn clip với tiêu đề “Đà Nẵng chấn động. Thầy giáo làm gì đó học sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật”.

Trong đoạn clip dài 1 phút 44 giây, người đàn ông đứng đối mặt, lớn tiếng hỏi 2 học sinh nữ liên quan đến một vụ đánh nhau.

Chưa dừng lại, người đàn ông này còn có những động không chuẩn mực như túm cổ áo nữ sinh kéo ra xa rồi đẩy ép học sinh vào sát tường, áp sát mặt vào học sinh nói điều gì đó.

Clip cũng ghi lại cảnh người đàn ông có hành động vuốt tóc, đánh vào tay học sinh, liên tục lớn tiếng.

CHÂU THƯ
Bình luận
vtcnews.vn