Camera hành trình 70mai A200 ghi hình trước sau vượt trội  

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 27/01/2024 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

70mai trình làng camera hành trình A200 ghi hình trước sau sắc nét thế hệ mới với công nghệ HDR, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Trong cuộc đua trở thành “ông lớn” trên thị trường camera hành trình, sẽ không có chỗ đứng khi các sản phẩm dần có ít sự đổi mới. Với tiêu chí là tạo ra sản phẩm hàng đầu với chất lượng tốt nhất, 70mai tận dụng lợi thế nhiều năm nghiên cứu và phát triển, kết hợp các công nghệ tiên tiến để nâng cấp sản phẩm ngày càng hiện đại hơn.

Là một trong những thương hiệu được đánh giá là uy tín, rất thành công với các sản phẩm camera hành trình giá rẻ như 70mai 1S, 70mai M300, 70mai Lite. Tuy nhiên, 70mai A200 lại là mẫu đầu tiên trong phân khúc giá rẻ có khả năng ghi hình 2 kênh trước sau và nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng người dùng.

Với khả năng ghi hình trước và sau 1080P, hỗ trợ HDR và áp dụng nhiều thuật toán độc quyền, 70mai A200 mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và rõ ràng cả ban ngày lẫn ban đêm. Hãy cùng khám phá và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến.

Camera hành trình 70mai A200 ghi hình trước sau vượt trội   - 1

Khả năng ghi hình 2 kênh trước và sau sắc nét

A200 được trang bị màn hình IPS 2 inch, khẩu độ F2.0 và công nghệ HDR, có thể ghi lại các chi tiết quan trọng như biển số xe hoặc biển báo đường trong môi trường thiếu sáng.

Camera A200 hỗ trợ chế độ 60FPS ở độ phân giải Full HD 1080P, ghi lại những chi tiết quan trọng trên đường với độ rõ nét và mượt mà vượt trội. Đồng thời, với góc quay rộng 130° cho cả camera trước và sau giúp bao phủ toàn bộ 3 làn đường phía trước và phía sau của xe.

Camera hành trình 70mai A200 ghi hình trước sau vượt trội   - 2

Ghi hình đêm sắc nét với HDR

Với công nghệ HDR, khả năng ghi hình ban đêm của 70mai A200 được nâng cấp lên một tầm cao mới. Cùng sự kết hợp với 2 thuật toán độc quyền là MaiColor Vivid+ Solution™ và 70mai Night Owl Vision™ thực sự biến sản phẩm này trở thành mẫu camera hành trình có khả năng ghi hình trước sau tốt nhất trong phân khúc giá rẻ.

Camera hành trình 70mai A200 ghi hình trước sau vượt trội   - 3

MaiColor Vivid+ Solution™ giúp tái tạo lại chi tiết của điểm sáng và tối, từ đó mang lại hình ảnh sắc nét, tinh tế và sống động hơn. Đặc biệt, nó hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, chẳng hạn như đường hầm mờ và cảnh quay có độ tương phản cao. Ngoài ra, công nghệ 70mai Night Owl Vision™ giúp khử nhiễu và giữ lại các chi tiết đẹp và không bỏ sót bất kỳ chi tiết quan trọng nào.

Giám sát đỗ xe 24H thông minh

70mai A200 cung cấp khả năng bảo vệ tối đa với tính năng giám sát đỗ xe 24H. Tính năng này giúp ghi lại bằng chứng quan trọng, bảo vệ xe tối đa tại bãi đỗ. Trong quá trình đỗ xe, cảm biến trọng lực có thể tự động phát hiện rung lắc hoặc va chạm đột ngột khi xe đứng yên và kích hoạt chế độ ghi hình.

Camera hành trình 70mai A200 ghi hình trước sau vượt trội   - 4

Nếu xảy ra va chạm, camera sẽ ghi lại và gửi thông báo bằng âm thanh cảnh báo sau khi bạn bật lại. Đồng thời với tính năng ghi hình Time-Lapse, camera có thể quay liên tục tốc độ 1FPS ở chế độ đỗ xe, nén video cứ 30 phút thành 1 phút để tiết kiệm dung lượng thẻ nhớ.

Kết nối điện thoại thông minh, nhanh chóng và tiện lợi

70mai A200 có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông qua WiFi của camera nhanh chóng, thuận tiện. Thông qua APP 70mai, người dùng có thể thiết lập camera hành trình và điều chỉnh các thông số như thời lượng quay, độ phân giải video và độ nhạy cảm biến G. Đồng thời, bạn có thể xem các video đã ghi và video ghi hình khẩn cấp bất cứ lúc nào, dễ dàng tải xuống điện thoại di động để lưu trữ hoặc chia sẻ.

Camera hành trình 70mai A200 ghi hình trước sau vượt trội   - 5

Mỗi năm, gần 1,5 triệu sản phẩm camera 70mai được bán ra cho hơn 100 quốc gia ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Đông Nam Á. Các sản phẩm của 70mai đều đa dạng và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera hành trình hai kênh giá rẻ có khả năng ghi hình trước sau sắc nét thì 70mai A200 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Hiện nay, 70mai A200 đang được phân phối bởi 70mai Việt Nam thuộc Công ty cổ phần công nghệ Auto Châu Á. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập vào website: https://70maivietnam.store

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn