Cadillac Escalade theo phong cách 'dân chơi' Ả-rập

XeChủ Nhật, 04/12/2011 06:31:00 +07:00

Chiếc Cadillac Escalade bản Limousine được kéo dài lên đến gần 10m, nội thất ốp gỗ quý và da cao cấp, cùng với đó là những quầy bar cỡ nhỏ.

Chiếc Cadillac Escalade bản Limousine được kéo dài lên đến gần 10m, nội thất ốp gỗ quý và da cao cấp, cùng với đó là những quầy bar cỡ nhỏ và hệ thống âm thanh high-end tuyệt đỉnh.

Nhắc đến những chiếc SUV sang trọng, người ta nhớ ngay đến cái tên Cadillac Escalade. Đây cũng là dòng xe yêu thích của phần lớn những nhân vật có tiếng tăm trên thế giới, từ các nguyên thủ quốc gia, ca sĩ diễn viên hay cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, những vị chủ nhân lắm tiền nhiều của đó có thể sẽ phải “xấu hổ” quay đi khi nhìn thấy chiếc Cadillac Escalade bản Limousine đời 2006 này.

 
Xế Cadillac Escalade bản siêu dài vốn được dành riêng cho các hãng cho thuê xe bởi nó có đủ chỗ ngồi cho khoảng từ 17-22 hành khách. Tuy nhiên, với sở thích sở thích sưu tập đồ "độc và lạ", một đại gia giấu tên tại Các tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất đã quyết định sắm riêng cho mình một chiếc với những trang thiết bị hết sức xa xỉ. Chiếc xe dài gần 10m, được kéo dài thêm khoảng hơn 4m so với bản tiêu chuẩn có thể sẽ khiến nhiều người phải sững sờ khi đối diện.

Tuy nhiên, chỉ khi bước vào bên trong, người ta mới thực sự choáng ngợp trước vẻ xa hoa của chiếc xế sang Cadillac. Toàn bộ nội thất của xe được bọc da cao cấp, bảng điểu khiển và vô lăng ốp gỗ quý tạo ra một không gian sang trọng đầy cuốn hút.

Xem toàn bộ  ảnh Cadillac Escalade bản siêu dài



Bên cạnh đó, người lái (và có thể, cả một tiểu đội đi cùng) sẽ cảm thấy thoải mái tối đa với hệ thống ghế ngồi sưởi ấm, loa âm thanh vòm lập thể cỡ lớn với 14 loa đi kèm màn hình hiển thị LCD hay hệ thống truyền hình vệ tinh với 125 kênh truyền hình.

Khi cần thiết, hệ thống loa siêu trầm (Subwoofer) của xe sẽ được khởi động cho công suất lên đến 2.200W, đủ sức làm bất cứ hành khách nào cũng phải dựng tóc gáy vì những giai điệu sôi động. Chưa hết, bên cạnh mỗi hàng ghế ngồi, chiếc xe còn được trang bị một quầy bar mini để hành khách có thể cùng nhau cụng ly và thưởng thức âm nhạc như một rạp hát tại nhà.

Hải Đăng /Bưu điện Việt Nam

Bình luận
vtcnews.vn