Cách phối đồ cho người mập giúp đánh lừa thị giác hiệu quả

Góc của nàngThứ Bảy, 15/04/2023 07:50:00 +07:00
(VTC News) -

Có rất nhiều cách phối đồ cho người mập giúp đánh lừa thị giác hiệu quả, nên bạn không cần phải lo lắng nếu như bản thân đang sở hữu thân hình quá khổ.

Thời trang chính là cái nhìn đầu tiên để đánh giá vẻ bề ngoài của con người cho nên ai cũng muốn sở hữu những outfits lộng lẫy nhất. Nếu bạn đang có thân hình quá khổ thì cũng đừng lo lắng nhiều, vì hiện nay có rất nhiều cách phối đồ cho người mập tôn dáng một cách hiệu quả.

Cách phối đồ cho người mập giúp đánh lừa thị giác hiệu quả - 1

Phối đồ xuống phố luôn là nỗi lo của nhiều chị em có thân hình quá khổ.

Nguyên tắc phối đồ cho người mập

Đối với người có nhiều hạn chế về cân nặng, khi phối đồ cần phải nắm rõ các nguyên tắc cơ bản để lựa chọn được trang phục phù hợp. Nếu bạn lựa chọn theo cảm tính, món đồ đó rất có thể sẽ phải bỏ đi vì khi khoác lên người dễ làm lộ khuyết điểm không đáng có.

Nàng nên chú ý đến kích cỡ trang phục, không nên lựa chọn những món đồ quá rộng. Việc lựa chọn đồ quá rộng sẽ làm thân hình vốn đã to nay lại càng to thêm. Tuyệt đối, không sử dụng trang phục bó sát như croptop, jeans skinny.

Người càng béo thì càng nên chọn trang phục có màu sắc và họa tiết tối giản, không rườm rà. Màu đen là sự lựa chọn an toàn, giúp người bạn nhỏ đi trông thấy. Ngoài ra, những thiết kế có nếp gấp, sọc kẻ dọc sẽ biến bạn thành cô gái có thân hình mảnh mai hơn.

Cách phối đồ cho người mập giúp đánh lừa thị giác hiệu quả - 2

Những trang phục quá rộng sẽ khiến thân hình bạn trông to lên.

Nên sử dụng thắt lưng đi kèm để định hình dáng, cải thiện những trang phục có kích thước quá rộng. Việc này giúp cân bằng lại vóc dáng, các đường cong cơ thể vì thể mà trở nên mềm mại hơn.

Những trang phục được thiết kế dáng cổ chữ V sẽ giúp bạn trông thanh mảnh hơn. Chú ý độ dài của váy nên dài ngang hoặc qua gối một chút, không nên mặc váy quá ngắn hoặc quá dài che hết đôi chân của mình. Phối đồ với giày cao gót giúp người béo trông cao hơn và gầy hơn.

Cách phối đồ cho người mập

Những chiếc váy thắt eo có chất liệu mềm mại, họa tiết đơn giản là lựa chọn hoàn hảo đầu tiên cho các nàng có thân hình “mũm mỉm”. Với điểm nhấn nằm ở phần thắt eo, chiếc váy sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác của những người xung quanh, mang đến cảm giác vòng hai không quá to và thon gọn.

Nếu bạn là người ưa thích nét đẹp dễ thương, đáng yêu thì không nên bỏ qua những chiếc đầm Denim đuôi cá. Dáng đầm được kết dạng chữ A che đi vòng 2 và vòng 3 có nhiều khuyết điểm. Với chất liệu vải mềm sẽ tạo thêm sự uyển chuyển, linh hoạt cho hội chị em.

Cách phối đồ cho người mập giúp đánh lừa thị giác hiệu quả - 3

Đầm denim đuôi cá khéo léo che đi khuyết điểm ở vòng 2 và vòng 3.

Váy suông có thiết kế đan chéo ở phần cổ nghe có vẻ xa lạ với nhiều người nhưng nó lại giấu đi được khuyết điểm về hình thể rất tốt. Bạn nên lựa chọn những chiếc váy ngắn dáng suông tối màu như màu màu đỏ hay màu đen để đảm bảo vòng hai được thu gọn tối đa, tăng thêm sức hút.

Đầm maxi tuy không dành cho các nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng nó lại phù hợp với những người mập. Với thiết kế bồng bềnh, chất vải mềm mại, đầm mixi mang lại sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và không kém phần quyến rũ. Lựa chọn thiết kế đính kèm họa tiết hoa nhí kết hợp cùng dép sandanl mang lại nét đẹp trẻ trung, năng động.

Cách phối đồ cho người mập giúp đánh lừa thị giác hiệu quả - 4

Thiết kế của đầm mixi hoàn toàn phù hợp cho người mập diện đi du lịch khi hè về.

Có một màu sắc được xem là “vũ khí” khi phối đồ cho người mập mà ai cũng phải dùng đến đó là màu đen. Đối với màu sắc này, nàng nên lựa chọn những chiếc đầm có cổ chữ V vì nó không những mang lại cảm giác thon gọn cho thân hình mà còn che đi khuyết điểm ở phần cổ và vai. Bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện đi kèm như giày cao gót, giày búp bề, túi xách,… để outfit trở nên hoàn hảo hơn.

Tuyết Anh(Nguồn: Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn