Cách kiểm tra lịch sử giao dịch VietinBank

Tài chínhThứ Tư, 06/12/2023 11:52:55 +07:00
(VTC News) -

Để kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng VietinBank, người dùng có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau như qua tin nhắn, trên VietinBank iPay...

Thông qua việc kiểm tra lịch sử giao dịch VietinBank, khách hàng sẽ nắm được những giao dịch từ tài khoản của mình, giúp kiểm soát các hoạt động từ tài khoản VietinBank. Sau đây là một số cách kiểm tra lịch sử giao dịch VietinBank:

Kiểm tra trên VietinBank iPay

Trước tiên, khách hàng phải đăng ký tài khoản VietinBank iPay trên ứng dụng. Sau đó đăng nhập tài khoản rồi nhấn vào mục Tài khoản để kiểm tra. Tiếp tục nhấn vào tài khoản ngân hàng VietinBank muốn kiểm tra.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Khi đó, tất cả các giao dịch ngân hàng đã thực hiện sẽ hiện ra.

Kiểm tra qua tin nhắn

Khách hàng có thể gửi tin nhắn tới VietinBank để kiểm tra giao dịch trên tài khoản. Tuy nhiên, cách này đối đa chỉ hiển thị 5 giao dịch gần đây nhất.

Để sao kê 5 giao dịch gần nhất, soạn tin nhắn theo cú pháp: CTG GD gửi 8149.

Khách hàng muốn kiểm tra 5 giao dịch gần đây của tài khoản khác soạn tin nhắn theo cú pháp: CTG [Số tài khoản] gửi 8149

Lưu ý: Số điện thoại gửi tin nhắn phải là số thuê bao đăng ký dịch vụ SMS Banking của người dùng. Nếu chưa đăng ký dịch cụ SMS Banking sẽ không thể tra cứu lịch sử bằng cách này. Phí duy trì của dịch vụ SMS Banking là 8.800 đồng/tháng. Phí nhắn tin cho mỗi lần thực hiện là 1000 đồng.

Kiểm tra tại ATM

Khách hàng cho thẻ vào cây ATM rồi nhập mật khẩu để đăng nhập. Trên màn hình sẽ hiển thị tùy chọn sao kê tài khoản ngân hàng VietinBank và nhấn chọn vào tùy chọn này.

Lưu ý, thẻ ATM chỉ hỗ trợ in sao kê 10 lần gần nhất.

Kiểm tra tại ngân hàng

Khi ra ngân hàng VietinBank và yêu cầu kiểm tra lịch sử giao dịch, khách hàng có thể yêu cầu in sao kê toàn bộ giao dịch, chuyển tiền đến và chuyển tiền đi từ tài khoản VietinBank.

Khi đến ngân hàng, khách hàng cần xuất trình giấy tờ cá nhân (CMND/CCCD).

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn