Các mỹ nhân Hoa ngữ 'yêu thần tốc, cưới nhanh như chớp' nay sống thế nào?

Sao thế giớiThứ Năm, 10/03/2022 08:15:00 +07:00
(VTC News) -

Không chỉ Từ Hy Viên gây sốc khi lấy chồng mới khi vừa ly hôn, chuyện kết hôn siêu tốc của Chung Gia Hân, Lưu Đào, Châu Tấn cũng khiến khán giả chóng mặt.

Thông tin Từ Hy Viên kết hôn lần hai với DJ Koo chỉ sau 3 tháng ly hôn Uông Tiểu Phi được tiết lộ ngày 8/3 khiến làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng. Khán giả sốc không chỉ vì khoảng cách giữa hai cuộc hôn nhân quá ngắn mà còn vì với người chồng thứ hai này, cô đã không gặp trong hơn 20 năm, và cho đến nay cũng chỉ mới nói chuyện qua điện thoại, internet.

Chuyện của Từ Hy Viên khiến công chúng "soi" cuộc sống hiện tại của một số mỹ nhân Hoa ngữ từng "yêu nhanh, cưới vội". 

Chung Gia Hân quyết cưới sau 4 ngày  

 Hoa đán Chung Gia Hân từng là gương mặt quen thuộc của TVB, nổi tiếng với những bộ phim như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân...

Không chỉ được chú ý vì xinh đẹp, tài năng, chuyện tình cảm của Chung Gia Hân cũng rất đặc biệt. Trải qua hai mối tình không có kết quả, Chung Gia Hân tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Jeremy Lương - vị bác sĩ giàu có, cháu trai của cựu chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng. 

Các mỹ nhân Hoa ngữ  'yêu thần tốc, cưới nhanh như chớp' nay sống thế nào? - 1

Năm 2015, Chung Gia Hân gặp gỡ Jeremy trong chuyến đi thăm bạn bè ở Canada. Chỉ sau 4 ngày, cô đã xác định đây là người đàn ông của đời mình. Tháng 2/2016, cô lên xe hoa với Jeremy Lương và theo chồng sang Canada định cư. Tổ ấm của cặp đôi thêm hoàn hảo với sự ra đời của con gái Kelly (hiện 6 tuổi) và con trai Jared (4 tuổi).

Cuối tháng 6/2020, Chung Gia Hân trở lại đóng bộ phim cuối cùng trước khi tuyên bố giải nghệ để chăm lo cho gia đình được chu toàn nhất. Cô từng chia sẻ: "Trong vòng 10 năm nữa tôi mới có thể đưa ra con đường mới. Còn hiện tại tôi nghĩ mình cần dừng lại. Trách nhiệm làm vợ, làm mẹ không cho phép tôi dành toàn bộ thời gian cho công việc nghệ thuật".

Dù tiến tới hôn rất nhanh nhân nhưng thực tế cho thấy đây không phải quyết định vội vàng nông nổi của cô. Đến nay, Chung Gia Hân vẫn rất hạnh phúc với lựa chọn của mình. Ở tuổi 37, nữ diễn viên đang có cuộc sống giản dị, bình yên bên chồng con tại Canada.  

Các mỹ nhân Hoa ngữ  'yêu thần tốc, cưới nhanh như chớp' nay sống thế nào? - 2
Các mỹ nhân Hoa ngữ  'yêu thần tốc, cưới nhanh như chớp' nay sống thế nào? - 3

Lưu Đào và cuộc gặp định mệnh 

Lưu Đào là một trong những mỹ nhân phim cổ trang nổi bật nhất của Trung Quốc, liên tiếp làm khán giả mê đắm qua các bộ phim nổi tiếng như Thiên long bát bộ, Bạch Xà truyện, Hoàng Phi Hồng và ngũ đại đệ tử... 

Năm 2007, Lưu Đào lấy Vương Kha - một trong "Tứ đại thiếu gia" Bắc Kinh nổi tiếng thời đó. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 20 ngày, tính từ lần đầu tiên họ gặp nhau trong thang máy khách sạn mà Lưu Đào dự tiệc. Đám cưới được tổ chức tại một khách sạn hạng sang của Bắc Kinh.

Quyết định kết hôn chóng vánh của Lưu Đào khiến cô bị công chúng chỉ trích "tham phú phụ bần", bởi trước đó người đẹp từng có cuộc tình 3 năm với một kiến trúc sư.

Các mỹ nhân Hoa ngữ  'yêu thần tốc, cưới nhanh như chớp' nay sống thế nào? - 4

Sau khi kết hôn, mỹ nhân sinh năm 1978 dừng đóng phim để lui về chăm lo cho gia đình. Cô có với Vương Khai hai con, một gái và một trai. Biến cố ập đến khi nữ diễn viên vừa hạ sinh người con thứ hai. Vương Kha làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất nên Lưu Đào phải quay trở lại làng giải trí để hỗ trợ chồng vượt qua sóng gió. Có thời điểm, cô nhận đến 15 bộ phim trong một năm để trang trải kinh tế cho gia đình. 

Hành động của Lưu Đào khi chồng gặp khó khăn khiến công chúng tin rằng cô đến với anh không phải vì mục đích kinh tế. Năm 2019, sau khi đã trả hết nợ nần, Vương Kha từng tiết lộ, vào lúc phá sản, anh đề nghị Lưu Đào ly hôn để giúp cô thoát khỏi cuộc sống khó khă, nhưng nữ diễn viên kiên quyết từ chối. Cô luôn dịu dàng, kiên nhẫn khi chồng bị trầm cảm vì áp lực kinh tế. Trải qua sóng gió, Vương Kha luôn nhắc về công lao của vợ với sự trân trọng, biết ơn to lớn. 

Gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin cuộc hôn nhân của Lưu Đào đang gặp trục trặc, tuy nhiên chưa có "bằng chứng" đáng tin cậy nào được đưa ra.

Các mỹ nhân Hoa ngữ  'yêu thần tốc, cưới nhanh như chớp' nay sống thế nào? - 5
Các mỹ nhân Hoa ngữ  'yêu thần tốc, cưới nhanh như chớp' nay sống thế nào? - 6

Châu Tấn - minh tinh lận đận tình duyên

Chiếm lĩnh đỉnh cao của điện ảnh Hoa ngữ với loạt tác phẩm đi cùng năm tháng như Hoạ bì, Cao lương đỏ, Anh hùng xạ điêu, Như Ý truyện... nhưng chuyện tình cảm của Đại hoa đán Châu Tấn lại không được may mắn. Các mối tình của cô không bền, và dù được bao nhiêu quý ông khao khát, Châu Tấn thường là người bị bạn trai nói lời chia tay.

Năm 2014, Châu Tấn công bố kết hôn với tài tử Cao Thánh Viễn chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Dù vậy, cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ của công chúng bởi sự tương xứng về cả tài năng lẫn ngoại hình. 

Các mỹ nhân Hoa ngữ  'yêu thần tốc, cưới nhanh như chớp' nay sống thế nào? - 7

Năm 2018, những tin đồn rạn nứt hôn nhân bắt đầu xuất hiện. Cuối tháng 12, việc Cao Thánh Viễn thẳng thắn đăng tải hình ảnh khoá môi bạn gái mới như thừa nhận anh và Tam kim Ảnh hậu đã hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ. Chỉ vài giờ sau, cả anh và Châu Tấn đều lên tiếng xác nhận thông tin chia tay.

Ngoài ra, đại diện truyền thông của họ cũng tiết lộ: "Từ hơn 2 năm trước, Cao Thánh Viễn đã đề xuất ly hôn, chấm dứt cuộc sống hôn nhân của họ. Lúc đó, Châu Tấn vẫn muốn dành thời gian suy nghĩ nên chưa ký đơn. Hiện tại, nữ diễn viên đã quyết định chấp nhận việc kết thúc chuyện tình cảm và lựa chọn thời điểm thích hợp để công bố tin tức này".

Trong thời gian ly thân, Cao Thánh Viễn bị bắt gặp đi cạnh nhiều cô gái, còn Châu Tấn cũng vướng tin đồn hẹn hò đồng tính cùng con gái Diva Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng. 

Các mỹ nhân Hoa ngữ  'yêu thần tốc, cưới nhanh như chớp' nay sống thế nào? - 8

Chuyện tình của Châu Tấn - Cao Thánh Viễn từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. 

Tháng 10/2021, Châu Tấn được nhìn thấy dùng bữa với Trác Việt - chàng trai kém 13 tuổi. Trong bữa ăn, họ dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và sau đó cùng trở về khách sạn. Tháng 2 năm nay, cô đưa bạn trai về quê ra mắt gia đình. Từ khi phát triển tình cảm yêu đương với Trác Việt, Châu Tấn như hồi sinh và trẻ trung hơn. Người hâm mộ hy vọng ở tuổi U50, nữ diễn viên sẽ tìm được bến đỗ bình yên, hạnh phúc bên một người xứng đáng.

Hà Linh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp