Từ Hy Viên lấy chồng Hàn Quốc sau 3 tháng ly hôn, fan chấn động

Sao thế giớiThứ Ba, 08/03/2022 11:01:05 +07:00
(VTC News) -

Chỉ 3 tháng sau khi ly hôn Uông Tiểu Phi, minh tinh Từ Hy Viên đã kết hôn với tình cũ, chàng trai Hàn Quốc mà cô yêu 20 năm trước.

Báo chí Trung Quốc hôm nay đồng loạt đưa tin, diễn viên Từ Hy Viên đã đăng ký kết hôn với DJ Koo vào đầu tháng 3 tại Hàn Quốc. Người chồng mới của cô sẽ đến quê hương của Từ Hy Viên ở Đài Loan (Trung Quốc) để hoàn tất thủ tục.

Từ Hy Viên lấy chồng Hàn Quốc sau 3 tháng ly hôn, fan chấn động - 1

Từ Hy Viên cưới người yêu cũ hơn 20 năm trước.

DJ Koo cũng thông báo trên Instagram: “Tôi sắp kết hôn. Tôi muốn nối lại chuyện tình xưa người phụ nữ mình từng yêu hơn 20 năm trước. Lúc biết tin cô ấy ly hôn, tôi tìm lại thông tin liên lạc của cô ấy, may là số điện thoại không thay đổi. Chúng tôi đã liên lạc được với nhau. Đã quá nhiều năm trôi qua, tôi không thể lãng phí thời gian thêm được nữa. Cô ấy đã nhận lời cầu hôn của tôi. Chúng tôi sẽ về chung một nhà. Mong mọi người ủng hộ và chúc phúc".

Sau đó, Từ Hy Viên chia sẻ lại bài đăng anh kèm chú thích: “Cuộc đời vô thường, tôi trân trọng niềm hạnh phúc lúc này. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ đã giúp tôi từng bước đến được với hiện tại”.

Thông tin Từ Hy Viên tái giá khiến cộng đồng mạng Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung sốc vì bất ngờ, bởi cô vừa chấm dứt cuộc hôn nhân với doanh nhân Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2021. Tuy nhiên, đồng nghiệp và khán giả vẫn nồng nhiệt chúc phúc cho minh tinh

DJ Koo có duyên gặp Từ Hy Viên khi anh đã là ca sĩ nổi tiếng, được mời đến Đài Loan biểu diễn. Từ Hy Viên là khán giả của show diễn này và có ấn tượng tốt khi thấy anh. Họ yêu nhau năm 1998, rất hợp nhau vì có nhiều sở thích tương đồng. Tuy nhiên, do lịch trình làm việc dày đặc và khoảng cách địa lý, họ ít được gặp nhau và đã chia tay sau một năm hẹn hò. Mối quan hệ này chỉ được DJ Koo tiết lộ nhiều năm sau đó.

Từ Hy Viên lấy chồng Hàn Quốc sau 3 tháng ly hôn, fan chấn động - 2

Từ Hy Viên và DJ Koo từng yêu nhau một năm.

DJ Koo sinh năm 1969, hơn Từ Hy Viên 7 tuổi, tên thật Koo Jun Yup. Anh là thành viên nhóm nhạc Clon nổi tiếng ở Hàn Quốc và Đài Loan thập niên 1990. DJ Koo đang là nhà sản xuất âm nhạc. Anh chưa từng kết hôn.

Minh Anh(Nguồn: Sina)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp