Các lý do nên lựa chọn đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 05/12/2023 15:21:37 +07:00
(VTC News) -

Caslaquartz đang là thương hiệu đá thạch anh nhân tạo được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Những năm trở lại đây, đá thạch anh nhân tạo trở thành vật liệu được lựa chọn phổ biến trong thi công nội thất. Các công trình nội thất sử dụng các vật liệu truyền thống thường gặp các vấn đề như: gỗ dễ cong vênh, chống ẩm kém; gạch dễ nứt, giá thành cao; nhựa có độ cứng kém, dễ xước...

Bởi vậy, vật liệu đá sớm trở thành xu hướng trong thi công nội thất thời gian gần đây, đặc biệt là đá nhân tạo khi sở hữu tính chịu lực, chống mài mòn, chống ẩm tốt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Trong các dòng đá nhân tạo, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz mang nhiều ưu điểm vượt trội, được ứng dụng rộng rãi tại các công trình lớn nhỏ, từ nhà riêng, chung cư cho đến văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp, chính là nhờ 5 ưu điểm vượt trội dưới đây:

Chất lượng cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế

Caslaquartz là thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp được sản xuất bởi Casla Group - một trong 15 đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh, có hệ thống phân phối toàn cầu.

Caslaquartz được sản xuất trên dây chuyền Breton - Ý, vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế như: NSF, ISO9001:2015, ISO14001:2015, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Toàn bộ máy móc của nhà máy sản xuất đá tấm và nhà má sản xuất đá thành phẩm đều được nhập khẩu của hãng Breton, Ý. Caslaquartz tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, Thiết kế độc đáo - Kiến tạo xu hướng.

Các lý do nên lựa chọn đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz - 1

Mẫu mã là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thủ công

Đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz gây ấn tượng với người tiêu dùng với mẫu mã đẹp, đa dạng về màu sắc, độc đáo trong mọi ý tưởng thiết kế và dẫn đầu xu hướng nội thất. Đặc biệt, các vân, ven đều được thiết kế áp dụng hài hòa giữa công nghệ và thủ công, giúp các sản phẩm của Caslaquartz “có hồn hơn”, có “hơi thở” hơn so với các sản phẩm được tạo vân, ven bằng robot.

Mỗi sản phẩm của Caslaquartz là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách riêng, tinh tế trong từng đường vân, sắc sảo và sang trọng. Trên mỗi tấm đá Caslaquartz là thành quả kết tinh từ hàng nghìn giờ lao động, sáng tạo miệt mài, tận tâm của các chuyên gia Caslaquartz. Nhờ vậy, trong những công trình nội thất có sử dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz, có thể dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, mang đến cảm giác thăng hoa và sự hài hòa trong cuộc sống hiện đại.

Dễ dàng vệ sinh, chống thấm, chống ngấm, chống ẩm mốc tốt, chịu được nhiệt độ cao

Các lý do nên lựa chọn đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz - 2

Với trên 90% cốt liệu là bột thạch anh tự nhiên, được kết dính bởi polyme, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có nhiều tính năng vượt trội về khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống va đập, chịu nhiệt và chịu tác động ngoại lực tốt.

Bề mặt đá dễ dàng vệ sinh sạch sẽ với các dung dịch vệ sinh thông thường. Đặc biệt, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz có tính kháng khuẩn tốt, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên thường được ứng dụng nhiều cho bàn bếp, tường bếp, bàn trà, khu vực quầy pha chế, khu vực lễ tân, thang máy, bàn làm việc...

Giá thành hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc

Các lý do nên lựa chọn đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz - 3

Ngoài những sản phẩm với phân khúc cao cấp, Caslaquartz đồng thời cũng cung cấp nhiều dòng sản phẩm có giá thành phù hợp với các phân khúc hợp lý hơn, từ 3-10 triệu đồng/m2 để hướng tới đông đảo người tiêu dùng hơn. So với các sản phẩm có cùng phân khúc cao cấp hay trung bình, Caslaquartz đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn phù hợp nhất với giá thành hợp lý.

Các lý do nên lựa chọn đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz - 4

Sử dụng bền bỉ với thời gian, bảo hành lên tới 18 năm

Qua thời gian sử dụng lâu dài, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz không đòi hỏi phải bảo dưỡng cầu kỳ như các sản phẩm đá tự nhiên, mà vẫn đảm bảo giữ được độ sáng, bóng mịn như ban đầu.

Với sự khẳng định về chất lượng, nhà sản xuất cam kết bảo hành sản phẩm lên tới 18 năm, đây cũng là thời gian bảo hành kỷ lục của các sản phẩm đá nhân tạo trên thế giới hiện nay.

Mới đây, Caslaquartz đã cho ra mắt bộ sưu tập mới, với những thiết kế độc đáo dẫn đầu xu hướng nội thất năm 2023 - 2024, đầy đủ phân khúc phục vụ nhu cầu của thị trường. Với những đường vân độc, lạ, sắc sảo, những mẫu đá mới ra mắt của Caslaquartz hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều dấu ấn kiến trúc trong thời gian tới.

Các lý do nên lựa chọn đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz - 5

Tìm hiểu thêm về sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz tại:

Website: https://www.caslaquartz.com/ | https://www.caslastone.com/

Hotline: 1800.64.64.99 | 0888.00.18.18 - Email: [email protected]

Showroom Miền Bắc: 44 BaLa, Phú Lương, Hà Đông, TP Hà Nội

Showroom Miền Nam: 2969A QL1A, Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

Showroom Miền Trung: 174 Trần Hưng Đạo, Điện Bàn, Quảng Nam

Nhà máy: Khu Công Nghiệp Châu Sơn, TP Phủ Lý, Hà Nam

Youtube: https://www.youtube.com/@caslaquartzvietnam1510

Link tải Map thiết kế dành cho Kiến trúc sư: https://tinyurl.com/2bk93euj

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn