Bức hình chụp Gerrard khiến Capello, Dalglish giật mình

Thể thaoThứ Hai, 31/10/2011 02:28:00 +07:00

(VTC News)-Vừa mới trở lại sau chấn thương, Steven Gerrard đã phải đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài dài ngày.

(VTC News)-Vừa mới trở lại sau chấn thương, Steven Gerrard đã phải đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài dài ngày.

Vòng 10 Premier League, Gerrard đã vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước West Brom. Nguyên nhân đến từ một cú va chạm vào vết thương cũ của anh trong buổi tập cuối ngày thứ Sáu tuần trước.

Gerrard đối mặt với thử thách lớn trong sự nghiệp với chấn thương triền miên suốt từ đầu năm.

Thủ quân Liverpool đã đến bệnh viện kiểm tra ngay trong ngày thứ Bảy với một chiếc nạng kèm theo còn chân phải thì bị quấn băng từ mắt cá tới đầu gối. Anh cần vài ngày để chờ kết luận chính thức từ phía các bác sĩ.

Gần như chắc chắn, Gerrard sẽ bỏ lỡ trận đấu với Swansea City vòng đấu tới và cả hai trận giao hữu giữa tuyển Anh và Tây Ban Nha, Thụy Điển tại Wembley. Đây quả là cú sốc lớn với tiền vệ 31 tuổi
bởi anh chỉ vừa mới trở lại sân cỏ sau 6 tháng trời dưỡng thương.

Còn với Liverpool, đó sẽ là tổn thất rất lớn. Sau loạt trận giao hữu quốc tế, họ sẽ trải qua ba thử thách khắc nghiệt chỉ trong vòng 10 ngày. Đó là hai cuộc chạm trán liên tiếp với Chelsea, một ở Premier League, một ở tứ kết Carling Cup và lần nghênh đón đội đầu bảng Man City trên sân nhà Anfield.

Như vậy, trong thời gian tới HLV Kenny Dalglish sẽ mất nguyên bộ đôi trục cột Gerrard - Carragher. Trung vệ Carragher dính chấn thương bắp chân trong trận gặp Stoke City đến nay vẫn chưa bình phục. 

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn